Chương 25

1.5K 116 53
                                    

Nếu Satoshi đang suy nghĩ rối loạn thì Shigeru bên này cũng bận đến không kém.

Khối cự thạch mà họ đem về, nghiên cứu thì không tìm được nguồn gốc. Đến khi Olympia chủ hội quán liên hệ đến, nói rằng bà đã tiên tri được về nguồn gốc của khối cự thạch kia. Vì thế nhóm nghiên cứu quyết định đem khối cự thạch về Hiyakoku trước, sao đó sẽ trực tiếp đến đó.

Buổi đó , Daigo còn có một trận giao hữu với Shigeru , là trận đấu đôi. Kết quả thì không ngoài dự đoán Shigeru vẫn dành chiến thắng.

Shigeru còn đang vui vẻ về phòng. Vừa bước vào phòng liền cảm thấy có gì đó kì lạ. Hôm nay đứa nhỏ vẫn còn đợi anh về, Pikachu luôn dính với cậu không biết đã trốn đi đâu.

" Sao vậy, em có việc gì sao " Shigeru đến gần hỏi cậu.

" Anh về rồi, có chuyện cần hỏi anh " Satoshi thẩn thờ lúc này mới nhận ra.

" Anh là Shigeru Fujisaito có phải không, đương kim vô địch Kalos "

Nghe Satoshi hỏi vậy, anh liền biết chuyện hỏng rồi. Là ai đã nói cho cậu biết vậy.

" Phải, anh không phải cố ý giấu em, là do .." Shigeru cố gắng giải thích, sợ cậu hiểu lằm mình.

" Là vì thân phận đương kim vô địch của anh " Satoshi thay anh nói hết câu.
" hay là anh sớm đã biết em là..."  cậu còn chưa nói hết câu Shigeru đã gấp ngắt lời.

" Xin lỗi, lúc đầu anh cũng không biết ,đến khi anh nhìn thấy Dương Vũ Điệp của em " Chuyện đến nước này , anh chỉ mong  sự chân thành của mình có thể cứu vãn tình hình.

Satoshi không trả lời anh , mà lâm vào suy nghĩ. Từ khi quen cậu , anh ấy chưa từng lợi dụng cậu cái gì, thậm chí còn lo cho cậu rất nhiều. Mà cậu thì có cái gì để lợi dụng chớ. Chỉ là cậu không vui vì anh ấy đã giấu cậu thôi.

" Anh nói đều là sự thật, anh thật sự không có ý lợi dụng em ." Shigeru lúng túng giải quyết.

" Em biết "

" Em không giận anh sao " Shigeru chim sợ cành cong hỏi lại.

" Phải làm sao a , em không biết anh là Shigeru Fujisato , em đã nói với mẹ từ hôn rồi " Rối rắm trong lòng giải quyết, cậu lại muốn chọc người này nha. Bộ dạng vừa lo vừa sợ của amh cậu vẫn hiếm khi nào gặp được.

" Không được, không được, em mau nói với mẹ em đừng đi từ hôn " Haizzz, trí thông minh ngày thường của anh đâu rồi. Đến lúc quan trọng liền chạy mất.

" Hahaha" Satoshi nhìn thấy Shigeru như vậy liền ôm bụng cười to.

Nhìn cậu cười như vậy Shigeru mới nhận ra đang bị cậu gạt.

" Cho em dám lừa anh " Anh liền tiến tới cù loét cậu, đứa nhỏ trong lòng càng cười to hơn.

" Dừng...dừng lại... em cười đến đau bụng rồi "  Cậu đúng là chọc phải ông thần rồi. " Em sẽ nói với mẹ đừng đến từ hôn. Chuyện còn lại anh tự giải quyết em sẽ không giúp anh " Giấu cậu lâu như vậy, không đòi lại chẳng phải cậu ngốc lắm sao.

" Được , chuyện còn lại anh sẽ lo " Shigeru trịnh trọng hứa.

Còn lời của Sheshiro cậu đã bỏ nó vào cái xó nào. Cậu mới không tin lời của hắn đâu.

Shigeru tốt với cậu thế nào , chính cậu là người biết rõ nhất, không cần vì một lời nói mà làm rạn nứt quan hệ của hai người.
..............................

Hai hôm sau thì Shigeru cùng nhóm quyết định trở về Kalos, nhưng điều làm mọi người kinh ngạc là Serena đã quyết định ở lại Sinnoh cùng với Hikari tham dự Pokemon Contest của năm nay. Cô muốn rèn luyện thêm bản thân ở Sinnoh trước khi trở về Kalos tham dự trình diễn Pokemon.

Yurika đã khóc không muốn cô rời đi , Shitoron phải dỗ thật lâu cô bé mới chấp nhận.

Mọi người dù rất buồn vì phải chia tay Serena nhưng họ biết đây là điều tốt nhất cho cô, nên dù buồn bã họ vẫn cổ vũ cho cô.

Shigeru tin rằng, lần sau gặp lại anh sẽ thấy một Serena khác hơn cả bây giờ. Nhưng đó là chuyện của sau này, hiện tại điều quan trọng nhất là trở về Kalos là đến Hiyakoku để tìm Olympia và tìm hiểu về khối Cự Thạch.

Trở về Kalos đã là buổi tối , chuyến cơ trở về đáp xuống ở Miare vì thế nên Shitoron và Yurika đã trở về nhà.

Satoshi và Shigeru cũng vậy. Satoshi muốn nói chuyện này với mẹ và baba của cậu. Mà nói đến chuyện này cậu lại chẳng hiểu được, baba rõ ràng đã biết Shigeru là đối tượng hôn ước của cậu mà vẫn giữ im lặng. Chẳng lẽ là vì muốn trả đũa Shigeru, ngoài lí do đó ra cậu chẳng tìm được lí do nào khác.

Trong khi đó, Shigeru lại suy nghĩ một kế hoạch khác trong đầu, ngày đó cũng sắp đến rồi nha, phải chuẩn bị thật hoàn hảo. Nhưng trước mắt là phải sắp xếp nói chuyện này với ba mẹ anh , và tìm cơ hội cho họ gặp ba mẹ của đứa nhỏ nhà mình.Con đường truy thê của anh sao lại khó khăn như thế.

Tất cả mọi người chỉ có một đêm ở lại Miare , sáng hôm sau họ phải chia tay nơi này, để đến Hiyakoku. Đó cũng là nơi Satoshi dự định sẽ thách đấu và lấy huy hiệu thứ sáu cho Liên Minh Kalos. Nghe nói rằng người chiến thắng sẽ được chiến đấu với đương kim vô địch. Cậu rất muốn có trận đấu với anh ấy.

Shitoron và Yurika vẫn cùng họ đồng hành trong chuyến đi này. Shitoron muốn biết thêm về huyền thoại Kalos mà cậu vừa đọc được. Mà để biết được thì chỉ còn cách đi du hành khắp Kalos.

Mà một người bạn họ không ngờ tới sẽ sớm xuất hiện. Là bạn hay thù thì còn phải trông chờ vào chính bản thân của những người trẻ ở đây.

...............................

" Đây là tư liệu mà người của tôi thu hoạch từ Cự Thạch " Sheshiro ngồi trong một văn phòng của cao ốc , trước mặt hắn là một nam nhân mặc tây trang màu đỏ.

" Quả nhiên cậu lợi hại , phòng nghiên cứu của tôi sẽ không khiến cậu thất vọng " nam nhân đó là thủ lĩnh của Băng Ánh Lửa Fuladari.

" Tôi chờ thành quả của ông, hi vọng nó không làm tôi thất vọng " Sheshiro tùy hứng nói.

" Đó là đương nhiên " Fuladari tự tin với thuộc hạ của mình " Nhưng mà cậu cũng biết đó, chúng tôi cần năng lượng của Z , "

" Tôi sẽ để người của mình truy tìm Z. Chúng đã tách ra thành nhiều cá thể kể từ lúc hình thành Kalos" Sheshiro biết để hoàn thành sự nghiệp cần phải tìm được Z.

" Tôi có một người muốn giới thiệu cho cậu, chắc chắn cậu hài lòng " Fuladari đương nhiên có dã tâm, chuyện tìm Z không thể nào để toàn bộ người của Sheshiro làm được. Ông phải đưa người của mình vào.

" Là ai " Sheshiro cũng chẳng bận tâm chuyện này.

" Vào đi, Alain "

.........................

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ