Chương 16

2.2K 151 18
                                    

" Giáo sư vẫn chưa có kết quả sao ạ " Serena hỏi giáo sư Platane, dù đã đưa rất nhiều người đi tìm nhưng không có một tí manh mối nào , ai cũng lo lắng.

" Ta sẽ nhờ thêm người đến " Lần này có đứa bé Satoshi mất tích trong trại hè của ông , ông cũng có trách nhiệm.

" Anh Satoshi có sao không phải không anh hai " Yurika hỏi, trong lòng cô bé đang ôm Pikachu, nếu không phải mọi người tìm cách ngăn cản có lẽ Pikachu đã chạy đi tìm từ khi nào.

 Dù bản thân cũng rất lo lắng nhưng shitoron buộc phải giấu xuống, nếu kể cả cạu cũng vậy Serena và Yukira sẽ còn lo lắng hơn" Chắc chắn sẽ không sao mà" 

" Vẫn chưa tìm được " cửa còn chưa mở hết đã có giọng nói truyền vào, là Shigeru trông anh bây giờ tiều tụy mệt mỏi, nhưng ánh mắt lo lắng hoàn toàn không che giấu.

" Pikapi pikachuuuuu pika " Pikachu thấy Shigeru tiến vào llieenf kêu lên, với nó chỉ có người này mới có thể giúp tìm kiếm chủ nhân đang mất tích.

"Anh đến rồi " Yurika , Serena nói, cả hai tin Shigeru sẽ có cách.

" Shigeru cậu.. "  Giáo sư Platane nói, lần trước ông nghĩ chỉ là nhất thời nhưng không nghỉ đến giờ Shigeru vẫn đi cùng nhóm Satoshi.

Anh cũng không bận giải thích, điều anh lo nhất là an nguy của cậu lúc này, đứa nhỏ của anh có bị thương không, có đói không,.... hàng tá câu hỏi trong lòng anh bây giờ. " đưa anh đến chỗ Satoshi mất tích " 

" Nhưng bây giờ là ban đêm " Một người trong đội tìm kiếm nói " Khu rừng đó đến tối sẽ có sương hay là để sáng mai "

" Tôi không quan tâm " Shigeru gắt gỏng, trời tối thì sao anh không quan tâm.

" Đi thôi chúng ta đến đó đi " Giáo sư Platane lên tiếng, ông biết người trước mắt này đã nói thì sẽ làm được , chẳng bằng ông dẫn đến cho an toàn.

" Pikapiii " Pikachu nhảy đến chỗ anh đòi đi cùng.

" Được " để Pikachu trên vai anh nói. Shitoron cũng theo cùng, chỉ có Serena và Yurika là buộc ở lại, cả hai cũng không muốn gây thêm rắc rối.

Đoàn người giữa bầu trời đêm tiến vào rừng, với những tâm trạng khác nhau. Phải đợi tôi , em nhất định không được có việc gì.

...............................

Ở một nơi nọ, Satoshi bị Pokemon lạ mặt mang đi, đến khi nó dừng lại đã là một khung cảnh khác không còn là khu rừng nơi cậu bị lạt nữa rồi. Bây giờ là ban đêm , xung quanh đây cũng không bị tối đi, ở giữa khi mà cậu đứng là một cây đại thụ to lớn đang ra hoa.

" Nơi này đẹp thật đấy. " Satoshi đi xunh quanh , Pokemon kia cũng không cản cậu. " À phải rồi" Cậu lấy từ điển Pokemon ra để xem đó là Pokemon gì nhưng trong hệ thống thông tin cũng không tìm ra.

" Cậu là Pokemon mới chưa được phát hiện sao " Satoshi hỏi, dùng tay chạm lên người Pokemon nó cũng không phản ứng. 

" Tớ phải đi về " Dù cậu thích nơi này nhưng cậu còn phải trở ra nha, không thì mọi người sẽ lo lắng mất. Chính là con Pokemon lại kéo áo cậu lại không để cậu rời đi. 

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ