Chương 30

1.3K 105 16
                                    

Trung tâm Pokemon nói nhóm Satoshi ở lại gần với một ngôi làng nhỏ. Vì đây là khu vực vùng núi nên khá là ít người dân sinh sống. Trong làng thì có duy nhất một vị bác sĩ , người này trước đây sống ở Miare nhưng không hiểu vì lí do gì lại chuyển về vùng hẻo lánh này. Hàng ngày khám bệnh chữa trị cho những người xung quanh.

Mà Satoshi , Yurika , Kojiro cùng với Nyasu đang nấp ở một bụi cây gần đó lén nhìn về ngôi nhà.

Lại nói, sao khi Kojiro bị Satoshi nói một tràng liền quyết tâm đi tìm Musa cũng mò ra được cô đang ở đây.

" Phải làm sao a " Satoshi nhìn Musa đang cùng vị bác sĩ trò chuyện vui vẻ thì không biết làm sao.

" Em thấy chúng ta chạy ra không tốt chút nào " Yurika nghĩ giờ mà họ chạy ra không phải là làm kì đà sao. Mặc dù bình thường cô bé và anh cũng làm kì đà khi anh Shigeru và anh Satoshi ở chung.

" Kojiro anh nói gì đi " Satoshi quay sang thì Kojiro với Nyasu đã đi đâu mất. " Họ đâu rồi, Yurika đi thôi chúng ta mau đi tìm " Satoshi kéo Yurika đi, sao lại không báo tiếng nào mà đã chạy đi rồi. Mà bởi vì tiếng động lớn nên cũng làm Musa bên kia nghe thấy, khi cô đi đến thì chỉ còn thấy bóng của hai đứa nhỏ.

" Là người quen của cô sao " vị bác sĩ kia đến hỏi.

" Đúng vậy, thời gian qua cảm ơn anh , tôi phải đi rồi. " Musa nói lời tạm biệt, nếu cô đợi Kojiro chậm chạp kia không biết khi nào mới đến. Cô vẫn là tự mình truy phu thì hay hơn.

" Chúc cô thành công nhé, tôi cũng cảm ơn cô đã giúp tôi hiểu ra được khúc mắc của mình. " Nếu không gặp được Musa có lẽ bản thân y vẫn cứ trốn tránh nhu vậy, vĩnh viễn cũng không thoát khỏi vòng lẩn quẩn này.

" Tạm biệt  "

Mà Satoshi cùng Yurika đuổi theo Kojiro lại không ngờ gặp phải nhóm người thần bí. Cả hai lâm vào tình thế nguy hiểm.

" Hinoyakoma, mau đưa Yurika rời khỏi đây " Satoshi thả Hinoyakoma ra, trước mặt cậu là một nhóm khoảng bảy người , xem tình hình liền biết không có thiện ý, cậu không muốn Yurika bị thương .

" Hai đứa các ngươi ai cũng không thể đi " Một kẻ trong đó nói.

" Không cần nói nhiều với hai đứa nó, mau cướp Z " Người phụ nữ trong nhóm đó hối.

Và mục đích của chúng đương nhiên là Z mà Yurika đang giữ.

" Yurika nấp ở phía sau anh, Gekkouga, Ruchaburu " Satoshi thấy không thể đưa Yurika đi trước đành phải xuất chiến, hôm nay cậu lại để Pikachu đi theo Shigeru , đúng là thất trách.

Hai bên liền lao vào chiến đấu, mặc dù có phần yếu hơn về số lượng nhưng cả ba Pokemon của Satoshi lại không hề nao núng, đều dốc toàn lực đánh trả. Cả Onbatto và Nunera cũng tự chạy ra ở phía sau bảo vệ Yurika. Mà Z thì được Yurika giấu kĩ ở trong túi đeo bên hông. Bé nhất định sẽ bảo vệ bạn của mình.

" Còn kéo dài, tăng thêm công kích nhanh chóng kết thúc đi " Nhóm người kia bắt đầu cảm thấy nôn nóng. Muốn đánh nhanh thắng nhanh.

"  Nyasu chiêu cào "

Ngay lúc có một tên muốn đánh lén, Kojiro cùng với Nyasu lại gia nhập giảm phần khó khăn cho Satoshi.

" Cẩn thận, chúng là Băng Ánh Lửa " Kojiro không dám phân tâm. Nhiệm vụ bảo vệ Satoshi Kojiro cũng chưa từng quên.

" Kojiro, Nyasu hai người làm gì vậy a, mau đánh cho chúng bay lên trời đi " cũng lúc đó giọng nói quen thuộc của Múa vang lên, Pokemon của cô cũng gia nhập.

Thấy nhóm Satoshi có người tiếp ứng, Băng Ánh Lửa cảm thấy không có khả năng cướp Z đành phải rút chạy.

" Cảm ơn các cậu " Satoshi thu hồi các Pokemon , mà điều làm cậu ngạc nhiên mà Onbatto và Numera trong lúc bảo vệ Yurika đã tiến hóa. Onbatto tiến hóa thành Onban còn Numera đã tiến hóa thành Numeiru. Đúng là một điều kinh hỉ trong nguy cấp.

Mà chuyện của hai người Musa với Kojiro, theo như Satoshi thấy hình như đã được giải quyết , cả ba lại trở về thành một team nhí nhố như lúc trước.

" Chuyện ngày hôm nay tôi sẽ báo với ông chủ, thiếu gia cậu cũng phải cẩn thận, khoảng thời gian tới tôi với Musa  phải có một đợt tập huấn không thể theo người " Kojiro nói khi cả ba đưa Satoshi và Yurika trở về.

" Em đã nhớ rồi, cả ba cũng phải chú ý an toàn nha "

Lúc Satoshi về phòng thì đã thấy Shigeru cùng với Pikachu đã ngủ trong phòng. Gần đây Shigeru vì rất nhiều việc mà bận đến không kịp nghỉ. Cậu cũng không biết anh đang bận cái gì, chính cậu cũng không hỏi, nếu Shigeru muốn nói thì sẽ nói cho cậu biết thôi.

" Pikapi " Pikachu lúc Satoshi bước vào liên mở mắt, nó vẫn luôn cảnh giác như vậy .

" Suỵt "  Satoshi ra hiệu để Pikachu không làm thức giấc của Shigeru. Lại nhanh lẹ thay đồ , vô cùng tự nhiên mà chui vào lòng của Shigeru ngủ. Với Satoshi thì cậu không nghĩ nó có gì kì lạ, vốn bình thường mà.

Đợi đến lúc Satoshi hô hấp vững vàng, Shigeru mới mở mắt ra nhìn cậu. Anh trước đây từng làm lính đương nhiên độ cảnh giác vô cùng cao, chỉ là anh muốn biết đứa nhỏ này muốn làm gì.

Thấy hành động tự nhiên của cậu làm anh cảm thấy vui mừng, đứa nhỏ này ngày càng thân cận với anh hơn, đem anh trở thành một phần trong đời sống của cậu. Một phần quan trọng tựa như ba mẹ của cậu vậy.

" Cảm ơn em " Shigeru thì thầm với người trong lòng, vì có người này mà cuộc sống của anh trở nên có màu sắc hơn, mà đứa nhỏ này cũng là mối liên kết duy nhất của anh đối với thế giới này, khiến anh lưu luyến muốn ở lại.

..................................

Hi, chào buổi tối mọi người,
Chúc mọi người buổi tối vui vẻ nhoa ❤❤❤❤❤

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ