Chương 3

4.5K 274 76
                                    

" Đã nói là con sẽ không về mà"Shigeru nói trước màn hình 3D, trong màn hình là ba và mẹ của anh.

"Nhưng con cũng phải nói con đang ở đâu chứ" Yukiko nói.

"Con đang đi du hành cùng một nhóm bạn, không cần lo cho con đâu mà" anh trấn an mẹ mình, thật là anh đã 20 rồi mà mẹ anh vẫn xem anh là trẻ con.

"Được nhớ phải thường xuyên gọi về nhà đây" ba của anh nhắc.

"Vâng"

Cúp điện thoại nhìn thấy bên kia Satoshi đang chơi với Pikachu và Keromatsu, Yurika ngồi bên cạnh cậu , Shitoron đã chạy đi mua gì rồi.

"Đã xong rồi sao anh Shigeru" Yurika hỏi.

"Phải chúng ta lên đường thôi"

"Được"

Vừa lúc Shitoron về, Shitoron lại mua mấy thiết bị cho những phát minh của cậu đây mà. Nhìn chiếc túi đầy liền biết.

Họ dừng chân tại một trung tâm Pokemon, Satoshi đã gọi điện về cho giáo sư Okido và mẹ cậu để báo bình an. Vì thế anh cũng gọi về nhà, nếu không gọi về mẹ anh chắc sẽ chạy đến đây mất.

"Băng qua khu rừng là sẽ đến thành phố có nhà thi đấu Hakudan. " Shitoron nói.

"Tuyệt chúng ta mau đi thôi"

"Pikapika" Pikachu hào hứng.
.........................

" Cậu đã đi qua nhiều vùng đến vậy sao" Shitoron hỏi cậu, không nghĩ là cậu đã đi nhiều đến thế.

"Phải , tớ rất vui vì được đến vùng đất mới thấy những Pokemon mới." Cậu nói

Shigeru càng ấn tượng về cậu, đứa trẻ này không ngờ lại giỏi như thế, không phải ai cũng có thể đi du hành nhiều như vậy.

"Anh Satoshi vậy sao anh không mang những Pokemon trước đây theo" Yurika thắc mắc. Cô bé vẫn hứng thú với Pokemon rất nhiều.

"Anh luôn muốn cùng các Pokemon ở vùng đất mà anh du hành có thể cùng chiến đấu, như thế anh sẽ hiểu rõ hơn về Pokemon và vùng đất này." Cậu nói, có nhiều người cảm thấy cậu thật kì lạ , đem theo những Pokemon mạnh không tốt sao, nhưng bắt đầu từ con số không lúc nào cũng thật thú vị và ý nghĩa mà.

"Anh thật giỏi" Yurika nói làm cậu ngượng ngùng.

Shigeru cũng thấy vậy, càng đi cùng anh càng cảm thấy cậu càng tuyệt vời, không như vẻ bề ngoài của cậu. Cậu rất mạnh mẽ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và lạc quan đặc biệt là cậu rất yêu quý các Pokemon.

"A nhìn kìa đó là Yayakoma" Yurika chỉ lên cành cây.

Satoshi nhìn theo,lấy từ điển Pokemon ra tra .

"Là hệ bay và hệ thường sao, tớ cũng muốn có một con ,Keromatsu cậu lên đi."

Mọi người ngạc nhiên vì sao cậu không dùng Pikachu có lợi hơn.

"Keromatsu dùng Mút Sốp Kero" Keromatsu đánh ra nhưng Yayakoma quá nhanh không trúng.

"Quả cầu nước" lần này thì đánh trúng nhưng lại không thu phục được còn để Yayakona chạy mất.

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ