" Yayakoma" Satoshi kêu lên. Cậu thất bại rồi sao, thảm bại hoàn toàn, cả Pikachu và Yayakoma đều thua trước chị Viola.
"Chỉ như vậy thì không thể lấy được huy hiệu của hội quán Hakudan đâu" Viola nói, sao chị Banzi lại nói cậu bé này đặt biệt chứ.
"Em sẽ mạnh hơn, lần sau em sẽ đến tái đấu" Satoshi nói, phải cậu sẽ không bỏ cuộc, cậu phải mạnh mẽ hơn nữa.
"Chị sẽ chờ em đến"
.........................
"Satoshi không sao chứ" Shitoron nói. Thất bại tại hội quán đầu tiên sẽ rất buồn đấy. Sau khi trở về thì Satoshi đã đi đâu mất cả ăn trưa cũng không về.
"Sẽ không" Shigeru nói, ra khỏi nhà ăn. Anh quyết định đi tìm đứa nhỏ.
"Cả anh Shigeru cũng đi" Yurika nói.
"Xin lỗi, các bạn ở nhà thi đấu Hakudan lúc nãy sao?" Một giọng nữ vang lên.
Yurika theo đó nhìn ra là một chị gái rất xinh đẹp lại còn bằng tuổi với anh hai cô bé.
"Chị xinh đẹp ơi, chị có thể chăm sóc cho anh hai của em không" cô bé lại bắt đầu trò đùa dai.
"Yurika, xin lỗi bạn Yurika đang chọc mình thôi" Shitoron tiến lên kéo Yurika về.
"Không có gì, mình là Serena lúc nãy mình có xem trận đấu. Cái này mọi người bỏ quên" Serena đưa balo của Satoshi cho Shitoron.
"Thật ngại quá, cậu ấy hiện tại không ở đây"
"Không không có sao đâu, mình chỉ đến đưa đồ thôi" Serena nói, vậy là khô g gặp được cậu ấy rồi, cô không giấu nỗi sự thất vọng.
"Hay là bạn ở lại ăn trưa cùng tụi mình đi, có thể Satoshi một lát sẽ quay lại" Shitoron cảm thấy Serena muốn gặp Satoshi nên mở lời đề nghị.
"Thật sao cảm ơn bạn" Serena vui mừng, rất biết ơn cậu bạn trước mặt.
....................................
"Yayakoma, hãy chịu đựng , cảm nhận hướng gió và đều chỉnh trọng tâm"
"Pikachu dùng đuôi sắt để trụ vững đi"
Shigeru tìm Satoshi khắp nơi mà không thấy, vì vậy anh quyết định ra ngoại ô thành phố tìm cậu, quả thật là tìm được, cậu đang ở trên một ngọn đồi có gió đang cùng Yayakoma và Pikachu luyện tập.
Đứa nhỏ này có thể vượt qua thất bại mà phấn chấn nhanh đến vậy sao.
"Satoshi" anh đến gần gọi cậu.
"Anh Shigeru sao anh lại đến đây" cậu ngạc nhiên vì Shigeru đến.
"Luyện tập là tốt nhưng em phải ăn trưa đã." Nhìn là biết đứa nhỏ này vẫn chưa ăn gì. May mà lúc nãy anh nghĩ đến nên đã mua thức ăn đem theo.
Không nhắc thì thôi, nhắc đến là bụng của Satoshi liền reo lên.
"Ngại quá em quên mất" cậu ngựng ngùng.
"Pikachu, Yayakoma chúng ta nghĩ một lát đi. " cậu nói, cúi người tìm balo để lấy thức ăn.
"A" cậu để quên balo lại nhà thi đấu Hakudan rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanfictionXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...