"Cái gì, con không đồng ý" Shigeru nói với ngài Ishida. Sao anh lại có thể kết hôn với một đứa nhỏ mới 16 tuổi chứ. Thậm chí so với đời trước còn nhỏ hơn anh đến tận 10 tuổi. Mà quan trọng là anh chỉ thích phụ nữ , ở trong quân đội nhìn nam nhân còn chưa đủ sao, bây giờ còn muốn anh kết hôn với nam nhân.
"Không phải ngay lập tức, chỉ là muốn con đi tìm hiểu trước mà thôi" Yukiko nói với con trai. Đứa con này của cô, cái gì cũng giỏi chỉ là quá cứng đầu không chịu nghe việc này.
"Không được, con không thích con trai. Đừng bàn đến nữa" nói xong anh liền bỏ lên lầu.
"Shigeru con" Yukiko còn chưa nói xong thì bóng dáng của Shigeru đã biến mất.
"Anh à" cô quay sang hỏi chồng mình.
"Đành tùy duyên của tụi nhỏ vậy" ông cũng không biết sao. Chỉ hi vọng bên đấy không làm khó dễ nếu Shigeru từ hôn.
.........................
"Thật là , sao lại còn có chuyện cẩu huyết như thế chớ" anh là người hiện đại xuyên đến đây cũng đã ba năm, trong khoảng thời gian này cũng đã dần tiếp thu được tri thức của thế giới Pokemon. Mọi chuyện vẫn đang tốt lành lại đột nhiên nhảy ra như thế.
Ông của anh trong một lần đến vùng Kanto xảy ra chuyện, được một phụ nữ cứu, vì để đền đáp mà dùng cháu trai làm quà đáp lễ, hứa hôn cho anh. Thậm chí lúc đó người phụ nữ kia còn chưa mang thai. Chỉ vậy mà bắt anh phải lấy đứa nhóc đó.
Không được , phải làm gì đó.
Shigeru nghĩ.
Cứ thế , trong đêm tối , một bóng người lẻn khỏi căn biệt thự rộng lớn , trong phòng chỉ còn lại một lá thư.
"Con sẽ không lấy đứa nhóc đó, ba mẹ đừng tìm con"
.................................
"Cuối cùng cũng đến , xin chào Kalos" một thiếu niên tầm 15_16 tuổi vừa bước xuống sân bay, đã lớn tiếng nói thu hút sự chú ý của mọi người.
Thiếu niên, mặc áo đen, bên ngoài là áo khoác xanh dương, quần đen đi giầy thể thao trong rất năng động. Trên vai còn có một con Pikachu được chăm sóc rất kĩ. Cậu đội nón màu đỏ làm mọi người không nhìn rõ khuôn mặt. Nhưng ai cũng nghĩ có lẽ đứa nhỏ này rất dễ thương.
"Em hào hứng đến vậy sao Satoshi" Banzi đi đến hỏi cậu. Cô thầm nghĩ nếu đứa nhỏ này để người khác thấy diện mạo của cậu không biết họ sẽ phản ứng sao đây.
"Vâng , vì em sắp được gặp rất nhiều Pokemon mới mà chị" Satoshi trả lời cô. Satoshi cùng Pikachu đã cùng với Banzi đến vùng Kalos cậu đang rất hào hứng để có một trận đấu, đến một vùng đất mới.
"Xin lỗi em , nhưng em gái của chị hiện tại không có ở nhà thi đấu" Banzi nói với Satoshi.
"Hả sao lại vậy"
"Hay là em đến nhà thi đấu Miare đi, nó ở rất gần đây" Banzi đề nghị, cô thật không dám nhìn biểu tình thất vọng của đứa nhóc này mà, nó làm cô cảm thấy tội lỗi.
"Vậy sao , vậy em sẽ đến đó" cậu cùng Piakchu liền vui vẻ trở lại.
"Chị phải đi rồi, chúng ta tạm biệt ở đây nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanfictionXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...