"Oa, là Onbatto thích thật " Yurika nói, quả trứng mà Satoshi nhận được đã nở , một bé Onbatto khỏe khoắn, chỉ có điều là Onbatto này không biết bay.
"Phải làm sao đây, hay là chúng ta dạy bay cho nó đi " Serena nói.
"Được , đừng lo mà tớ sẽ giúp cậu bay được " Satoshi vỗ vỗ Onbatto đang buồn rầu trong lòng.
" Pikapkapichuu" Pikachu bên cạnh cũng cổ vũ nó.
Vì thế cả nhóm quyết định đến một ngọn đồi đầy gió để tập bay.
" Ở đây được , Onbatto của em có thể tập bay được " Shigeru nhìn xung quanh nói, đồi này cao, lại lúc nào cũng có gió nên rất thích hợp để luyện bay.
" Đi thôi Onbatto, đừng lo tớ sẽ đỡ cậu nếu cậu ngã "
Trong khi đó Yurika đã chạy theo Serena làm bánh cho Pokemon và luyện tập trình diễn cho buổi thi trình diễn đầu tiên của cô.
Cả nhóm cứ thế mà trải qua một buổi sáng.
" Có mệt không " Đưa cho Satoshi bình nước Shigeru hỏi, đứa nhỏ đúng là nói được làm được, không để Onbatto ngã một lần nào.
" Không có " Cậu trả lời.
Pikachu cùng các Pokemon đã chạy đi chơi từ lâu.
" Em trước đây cũng như thế, trong kí ức của em , mẹ lúc nào cũng thế cũng dịu dàng , mỗi lần em tập đi ngã mẹ điều động viên đỡ em đứng lên " Ngồi ở dưới tán cây , cậu nói .
"Cô ấy rất yêu thương em " Dù chỉ gặp mặt một lần nhưng anh có thể khẳng định nó giống với cảm xúc và ánh mắt của Yukiko khi nhìn anh, thậm chí còn nhiều hơn cả thế.
" Phải, em cảm nhận được " Cậu lúc đó rất hạnh phúc dù không có ba bên cạnh. " Anh có muốn nghe chuyện xưa không "
" Anh rất sẵn lòng " anh hi vọng có thể biết nhiều hơn về đứa nhỏ này, là chính miệng cậu nói với anh chứ không phải là số liệu trên giấy.
" Ở một thị trấn nhỏ có một gia đình , chủ có mẹ và đứa con trai, họ vốn dĩ sống rất hạnh phúc, đứa bé kia nghịch ngợm mỗi ngày đều chạy khắp nơi tìm tòi, nó rất yêu quý Pokemon. Nhưng mọi chuyện đều đổ vỡ khi đứa nhỏ đó lên mười tuổi, ba của đứa bé đó trở lại tìm hai mẹ con họ, muốn họ trở về sống cùng ông, ông ấy lúc trước chỉ vì quá đam mê Pokemon mà bỏ rơi họ. "
" Họ sẽ trở về chứ "
" umh, người phụ nữ rất yêu ông ấy nên cuối cùng vẫn là trở về. Nhà của ông ấy là một gia tộc, anh có biết không gia tộc đó đều tranh gianh vị trí đứng đầu kia mà không từ thủ đoạn. Đứa cháu của ông ấy vì mình giành được thứ hắn muốn mà đem đứa con của họ bắt đi , nó bị nhốt một căn phòng vừa tối vừa lạnh, những người ở đó cũng chẳng ai quan tâm đến nó. Đến một ngày nó ở trong đó gặp một con Pikachu bị bỏ rơi, cả hai cùng nhau trải qua những ngày đen tối ấy. " Đó là đoạn kí ức mà cậu không muốn nhớ lại, cậu đáng ra sẽ ở năm mười tuổi ấy mà bước lên con đường trở thành bậc thầy Pokemon của mình có thể tự do tự tại chạy nhảy khắp nơi chớ không phải là một quân cơ trong cuộc giành kia.
" Cuối cùng thì sao, mẹ của đứa nhỏ đó không quan tâm đến con mình sao, ba của đứa nhỏ đó cũng không muốn cứu cậu ra " Ôm cậu trong lòng, anh không biết phải làm thế nào, ở thế giới kia cũng có một lần trong lúc làm nhiệm vụ anh đã nhìn thấy một chuyện tương tự. Bọn trẻ bị bắt , bị huấn luyện dù có được cứu ra nhưng chúng vãn không thể phát triển bình thường được, ở sâu bên trong nội tâm của chúng đều có một vết thương.
" Bà ấy không có quyền lực, còn ba của đứa nhỏ thì chỉ lo tranh giành, nhưng đến cuối cùng khi vị gia chủ đời trước qua đời , họ cũng từ bỏ, từ bỏ tất cả đem đứa con mình rời đi. Một nhà ba người trở về lại thị trấn nhỏ kia bắt đầu lại từ đầu. Đó cũng là nỗi ân hận nhất trong lòng họ cho đến tận bây giờ. " Ở trong cái ôm của người mình tin tưởng , cậu mới có đủ dũng khí đem chuyện tromg lòng bỏ ra ngoài.
"Sao này sẽ không có , anh sẽ không để em bị tổn thương " Là lời an ủi cũng là tự hứa cho chính mình.
" Ừm " Cậu tin tưởng người này, những người bạn đồng hành trước của cậu không một ai cho cậu cảm giác đó.
" Có một nhóm người vẫn luôn đi theo em, là đám người kia "
" Không phải chỉ có Team Rocket của ba thôi sao " Cậu chỉ biết ba để Team Rocket đi theo bên cạnh mình.
" Không phải lo, anh sẽ điều tra chuyện đó ' Đám người đó nhất định là cùng một nhóm với người mà đứa nhỏ kể, bất luận là vì mục đích gì anh cũng sẽ không để họ thực hiện được.
Một hồi kí ức không muốn nói ra cũng đã nói ra, tương lai sau này sẽ thật hạnh phúc.
*************
Viết một đống máu chó 🤣🤣🤣
Mọi người chống dịch an toàn nhoa.
Yêu thương.♥️♥️♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanficXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...