Xong rồi xong rồi. . .
Nguyễn Tâm nhắm mắt, mặt của nàng dán Diệp Mộ Nhan lưng, có thể rất rõ ràng cảm giác được đối phương kia một cái chớp mắt cứng ngắc.
Thật là ấm áp, hảo mềm mại, lại nghe mùi thơm này ——
Nàng rất hèn mọn hít mũi một cái, theo bản năng ôm chặt điểm, liền đi theo gấu túi đồng dạng.
Không sai, chỉ cần nàng ôm đủ gấp, nữ chủ liền đánh không đến nàng!
Thời gian từ từ trôi qua, mỗi một giây đều thật là dài đăng đẳng.
Nữ chủ ngươi vì cái gì không nói lời nào? Ngươi dạng này để cho ta rất xấu hổ a!
Nguyễn Tâm mắt nhắm càng chặt.
"Có túi xách sao?"
Diệp Mộ Nhan cuối cùng mở miệng.
Nguyễn Tâm sững sờ, nói tiếp: "Làm gì?"
Diệp Mộ Nhan đáp: "Ta muốn ói."
"Nôn?"
Nguyễn Tâm mặt bỗng nhiên có chút bỏng, thẹn quá hoá giận dưới ôm chặt nói: "Le le nôn, ta chính là buồn nôn hơn chết ngươi!"
Diệp Mộ Nhan liền như thế đứng thẳng, nàng luôn cảm thấy cảm giác này có chút vi diệu, lại lại không nói ra được.
Nàng nói: "Không, ta thay đổi ý nghĩ."
"Cái gì?" Nguyễn Tâm hỏi.
Diệp Mộ Nhan nói: "Ta muốn bắt túi xách đem ngươi chứa vào ném trong thùng rác."
Nguyễn Tâm nói: "Ngươi đi theo thùng rác không qua được sao?"
Diệp Mộ Nhan đáp: "Không, ta và ngươi không qua được."
"Tiểu Diệp ăn cơm sao?"
Chợt tại lúc này, trên lầu truyền tới thanh âm quen thuộc.
Nghe tiếng, Nguyễn Tâm dọa đến lập tức rút tay, trang làm cái gì cũng không có phát sinh bộ dáng.
Không lâu lắm, chỉ thấy Đường a di từ trên lầu đi xuống ném rác rưởi.
Diệp Mộ Nhan mỉm cười trả lời: "Chúng ta vừa vừa ăn xong."
"Ai ai! Kia hảo kia tốt." Đường a di cười gật đầu, ánh mắt rơi vào Nguyễn Tâm trên người.
Nguyễn Tâm cũng không biết nói cái gì, liền cười lên tiếng chào hỏi.
"Đi." Diệp Mộ Nhan nhìn nàng ngốc ngây ngốc, nhịn không được nhắc nhở câu.
"Biết."
Nguyễn Tâm hừ một tiếng, nàng vừa đi vừa nghĩ: Nữ chủ gian phòng giống kiểu gì đâu?
Diệp Mộ Nhan ngược lại là không có phản ứng gì, lấy ra chìa khoá mở cửa sau nói: "Cởi giày."
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...