Chương 24: Cặn bã nữ chủ, online tỉnh lại

820 70 2
                                    

              

Cũng không biết là hai người ngây ngẩn cả người, vẫn là cái này một giây quá dài dằng dặc, tay của nàng còn cứng tại trên quần, hai mắt nhìn chằm chằm kia hai đầu thẳng tắp đôi chân dài tử.

Đối phương nghịch ánh đèn, tròn vểnh lên địa phương bị quần áo nửa che, chân hình như dùng nhu hòa đường cong phác hoạ, da thịt tựa như dày bôi vẽ ra tới giống nhau tinh tế tỉ mỉ, thẳng tắp đứng đấy, nhu mà hữu lực.

Mười lăm tuổi, xương cốt rất tinh tế, bộ dáng quá non nớt.

Nhưng mà Nguyễn Tâm vô tâm thưởng chân, nhập thu gió lạnh buốt, liền đi theo lòng của nàng giống nhau thật lạnh.

Không chỉ có lạnh, đáy lòng còn có một vạn con chuột chũi tại thét lên, thầm mắng mình tại sao muốn tiện tay.

Bên này Diệp Mộ Nhan còn giật mình, trên đùi nhiệt độ tại dần dần biến mất, nhưng lại có thể cảm giác được một đạo cực nóng ánh mắt.

Mười hai tuổi, Nguyễn Tâm mới mười hai tuổi.

Nàng lấy vì người này cái gì cũng đều không hiểu, kết quả lại thừa dịp nàng không chú ý đào quần nàng, hiện tại cứ như vậy, đợi đến lại lớn điểm chẳng phải là còn muốn cởi quần áo?

Nàng cứ như vậy ngấp nghé chính mình sao? ? ?

"Nguyễn Tâm —— "

Diệp Mộ Nhan càng nghĩ càng giận, tính tình vừa đến, cắn răng hô.

Là sát khí, nàng cảm nhận được sát khí.

Nguyễn Tâm tê cả da đầu, người liền đi theo xù lông mèo giống nhau ở vào cực độ trạng thái căng thẳng.

"Ta không phải cố ý!"

Trong nội tâm nàng hư, không ngừng giải thích nói: "Không phải, ta là nghĩ kéo quần áo, kết quả chính ngươi vừa vặn đứng tới trước. Ta là người đứng đắn, thật, ta là không cẩn thận, là ngươi eo quá nhỏ chính mình không nhịn được quần."

Diệp Mộ Nhan: "?"

Kéo quần áo? Eo quá nhỏ?

". . ."

Nguyễn Tâm cũng phát phát hiện mình càng tô càng đen, nhẫn nhịn nửa ngày, yếu ớt hỏi một câu: "Cái kia Diệp Mộ Nhan. . . Muốn ta giúp ngươi đem quần nhấc lên à. . ."

"Oa, ta đây thật sự là muốn cám ơn ngươi a." Diệp Mộ Nhan bài trừ ra một cái hư giả nụ cười, muốn bao nhiêu giả có bao nhiêu giả.

Ta chết oan.

Nguyễn Tâm khóc không ra nước mắt, mặt cũng bỏng hô hô.

Diệp Mộ Nhan mặc quần, dùng tay vỗ vỗ mặt của nàng, "Tâm a, ngươi gần nhất càng ngày càng dài tiến."

Nguyễn Tâm rụt đầu, nhìn qua mềm túng một mảng lớn.

"Được rồi, ta đi ngủ."

Nàng hướng một bên xê dịch, "Sưu" một chút vọt trở về phòng.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now