Chương 41:Diệp Mộ Nhan thua

597 40 0
                                    

              

Về đến nhà, có lẽ là bởi vì vì một tuần lễ không thấy, Nguyễn Tâm nhìn qua so bình thường tích cực rất nhiều, nhất là tại lúc ăn cơm.

Nguyễn Đào nhìn xem nữ nhi cho Diệp Mộ Nhan gắp thức ăn, đáy lòng không khỏi phạm lên nói thầm.

Thật không biết đây là trở về một đứa con gái đâu, vẫn là một con rể...

Cơm nước xong xuôi ngồi một hồi, Diệp Mộ Nhan lại về tới cái này quen thuộc vừa xa lạ gian phòng.

Nàng nằm ở trên giường, không khỏi hồi tưởng đã từng sự tình. Kia phảng phất là một giấc mộng, vô luận là Cố Tuấn Ngôn người này, vẫn là Nguyễn Tâm cùng sông hãn nghiên.

Nhắm mắt lại, trước khi chết một màn kia tái hiện.

"Nhìn thấy đầu này vòng tay sao? Diệp Mộ Nhan, ngươi thật sự là thật hào phóng a! May mà ta không có cha mẹ, may mà ta gặp ngươi, nếu như không phải ngươi, đời ta cũng không thể qua tốt như vậy a."

Nếu như là lúc trước, Diệp Mộ Nhan nhất định sẽ phẫn nộ, nhưng bây giờ còn lại chỉ có trào phúng.

Quá buồn cười, nàng bằng hữu tốt nhất sông hãn nghiên trộm đi nàng Mẫu Thân lưu cho nàng di vật, từ một cái không biết tên luyện tập sinh lắc mình biến hoá, thành b thị người giàu có vòng đỉnh cấp bạch phú mỹ, mà Diệp Mộ Nhan?

Nàng tựa như chết đồng dạng.

Lúc trước, nàng một mực không hiểu sông hãn nghiên vì cái gì chưa từng để nàng đi Mục gia, thậm chí một mực nói cho nàng phải dùng nghệ danh.

Chuyện này, Nguyễn Tâm cũng là tham dự.

Nhưng là.

Diệp Mộ Nhan nhắm mắt, tưởng tượng đến bây giờ Nguyễn Tâm, nàng hoàn toàn hận không dậy nổi người này.

Là, Nguyễn Tâm hiện tại thích nàng, thế nhưng tương lai sẽ như thế nào, hết thảy đều không tốt nói.

Mấy tháng này nàng đã trang đủ.

Làm một tỷ tỷ, cũng nên có cái tỷ tỷ dáng vẻ. Huống chi Nguyễn Tâm căn bản không quan tâm nàng đến cùng nhiều lười nhiều Lạp Tháp, lại tiếp tục tan nát hình tượng cũng không có ý gì.

Diệp Mộ Nhan vuốt vuốt huyệt Thái Dương.

Hơn nữa nàng sợ trang quá lâu, thật lại biến thành Nguyễn Tâm đáy mắt bộ kia lười bộ dáng.

Lại thêm chuyện ngày hôm qua, không khó phát hiện Nguyễn Tâm là cái ăn mềm không ăn cứng người.

Nghĩ được như vậy, Diệp Mộ Nhan lộ ra một cái ý vị thâm trường cười.

Trang yếu, kỳ thật cũng không có nàng trong tưởng tượng khó như vậy.

"Ai đang nói ta!"

Đang xem điểm tích lũy Nguyễn Tâm hắt hơi một cái, luôn cảm giác có điểm là lạ.

Nàng vuốt vuốt cái mũi, không có nghĩ lại, tiếp tục xem số liệu. Cái này bảy ngày nàng một trực thuộc ở nghỉ ngơi trạng thái, lòng dạ hiểm độc giá trị điểm tích lũy chỉ giảm so trướng nhiều lắm, toàn bộ nhờ An Sâm cho nàng kiếm điểm tích lũy cẩu.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now