Gây sự tình gây sự tình
Nguyễn Tâm gặp nàng nụ cười này ẩn ẩn rụt rè, lúc này liền hỏi: "Ngươi cười quỷ dị như vậy làm gì?"
Diệp Mộ Nhan còn tại cười, chẳng qua là cười trở nên có chút trêu tức: "Ngươi không thích ta cười sao?"
Nguyễn Tâm biểu lộ nhíu một cái, cả người đều nổi da gà.
Nàng liền vội vàng đứng lên, làm bộ phủi tay cánh tay: "Ngươi buồn nôn hề hề, ta đã ăn xong, nhớ kỹ rửa chén."
Nói xong, vội vàng đánh răng chuồn mất về phòng ngủ.
Đến tại cái gì phát động kịch bản?
Sớm ném sau ót.
. . .
"Nguyễn Tâm."
Có người gọi nàng.
Kịch bản chủ động phát ra thả sao?
Nguyễn Tâm mơ mơ màng màng, không nghe rõ kia tiếng la lên.
"Uy, nhị ngốc."
Thanh âm kia không có gì chập trùng, nhưng rất rõ ràng lộ ra cỗ ghét bỏ.
"Ngươi là ai —— "
Nguyễn Tâm suýt nữa mắng chửi người, nhưng kịp phản ứng lập tức mở mắt ra.
Nàng kinh ngạc xem lên trước mặt cái này cùng mình bảy phần giống, nhưng toàn thân trên dưới đều là hắc tê tê nữ nhân. Nhìn xem cái này tu tiên sau mắt quầng thâm, trắng bệch màu da, nhìn nhìn lại kia một mặt goá biểu lộ.
"Nguyễn Manh?"
Nguyễn Tâm kém chút choáng váng.
"Tìm ta có việc?"
Nguyễn Manh nhìn xuống nàng.
Cùng bình thường không giống, nàng đầu kia màu đen quyển phát tán, trên đầu đừng cái này hắc kim băng gấm nơ con bướm, có lẽ là bởi vì nhìn xuống góc độ, nét mặt của nàng nhìn qua âm trầm lại cao lạnh.
"Nguyễn Manh. . ."
Lần nữa nhìn thấy thân nhân, Nguyễn Tâm không có kích động đến ôm hoặc là rơi lệ, mà là tuôn ra một câu ——
"Ta ngươi đi luôn đi!"
Không đợi Nguyễn Manh mở miệng, nàng liền lốp bốp một trận tố khổ: "Ngươi cái này đại sát bút! Đều là bởi vì ngươi! Bởi vì ngươi phát cái kia phá tiểu thuyết, ta kém chút bị cái kia phá hệ thống chơi chết được không?"
Nguyễn Manh nghiêng đầu một chút, sau nghiêm mặt nói: "Ta lúc nào phát tiểu nói cho ngươi?"
"Tại sao không có?" Nguyễn Tâm ý đồ tìm điện thoại, nhưng kịp phản ứng lại phát hiện chính mình không phải tại phòng cho thuê, mà là tại xa lạ phòng khách ——
Nàng lại sửng sốt một chút, nhìn quanh cái này quá phận tính gió lạnh phòng khách, Mạc Lan địch phối màu, ngắn gọn lại không mất chi tiết; rơi ngoài cửa sổ là các loại thực vật, ngẩng đầu có thể thấy được cách đó không xa pha lê hoa phòng.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...