Sau này trở về, Nguyễn Tâm một mực đang nghĩ An Sâm tiểu thuyết.
Nhưng rất kỳ quái, người này viết tiểu thuyết dù sao vẫn cho người ta cảm giác lén lút, nàng cũng không phải xem tiểu thuyết mạng, rõ ràng bình thường người này cùng nàng trò chuyện cái đề tài này thời điểm đặc biệt tích cực, như thế nào đến phiên sách của mình liền che che lấp lấp đây?
Vì vậy, Nguyễn. Lớn ngốc. Holmes. Tâm, bắt đầu nàng giải mã. Đầu tiên quyển tiểu thuyết này bối cảnh là cổ đại, căn cứ phục sức đến xem giống Đường đại, nhưng nhất định là giá không triều đại. Lại đến, tham khảo Diệp Mộ Nhan bề ngoài chính là nữ chủ, nam chủ không biết, vai phụ có quan viên, tướng quân, ca cơ . . . vân vân. Nếu như không phải nhóm tượng, liền là nam giả nữ trang làm quan.
Nghĩ như vậy, còn giống như thật phù hợp An Sâm khẩu vị.
"Thật là, không phải liền là nữ chủ làm quan nha, làm thần bí như vậy." Nguyễn Tâm cọ xát gối đầu, tìm cái tư thế thoải mái nhắm mắt ngủ.
"Bệ hạ!"
Đang ngủ say, có người hô lớn một tiếng.
"Cái quỷ gì!"
Nguyễn Tâm tại chỗ hù đến, mở mắt ra, nguyên lai là hoảng hoảng trương trương Lý Tử Thục.
Chỉ kiến cung người ăn mặc Lý Tử Thục chỉ vào bên ngoài, sắc mặt trắng bệch nói: "Không xong! Hoàng Hậu Nương Nương lại đánh người!"
"Hoàng cái gì nương?" Nguyễn Tâm có chút mộng, nhưng còn nói đi theo.
"Ô ô ô ô ô! ! ! ! !"
Người nàng còn chưa tới chỉ nghe thấy quen thuộc như nấu nước ấm một chút tiếng khóc.
Một cái lộng lẫy kiều mị nữ nhân bụm mặt ngồi dưới đất khóc lớn, thật sự là người nghe thương tâm, người gặp rơi lệ.
"Bệ hạ! ! ! ! ! ! !"
Nữ nhân gặp nàng, một cái chống đất, "Sưu" một chút từ dưới đất đứng lên dặt dẹo đảo trong ngực nàng.
? ? ?
Nguyễn Tâm trừng lớn mắt nhìn xem Kiều Hi.
Kiều Hi nói: "Ngài thế nhưng phải làm chủ cho ta a, ô ô ô ô ô! ! ! !"
"Bệ hạ, Hoàng Hậu hôm qua còn đem ngươi tặng ta áo choàng cho cắt!"
Ngay sau đó, Lệ Triết cũng đánh tới.
Hả? ? ?
Nguyễn Tâm người da đen dấu chấm hỏi.
"Lệ phi nói đúng lắm, thần thiếp kia đàn cũng là nàng chỗ hủy."
Yến Hàn Tư lạnh lùng nói.
Hả? ? Hả? ? ?
Nguyễn Tâm đầu đầy người da đen dấu chấm hỏi.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...