Chương 35: Diêm tổng

479 43 0
                                    

              

"Tới tới tới, ngươi cho ta cái giải thích."

Nguyễn Tâm nhìn trên mặt đất đường, ngẩng đầu lại nhìn Diệp Mộ Nhan lúc, ánh mắt của nàng trở nên rất vi diệu, phảng phất tại nói: Cẩu Tử, ngươi thay đổi.

Không, phải nói nữ chủ người này tại nàng đáy lòng đã chết. Đúng vậy, Diệp Mộ Nhan đã chết, đứng ở trước mặt nàng chính là Diệp Thúy Phương.

Nói thế nào cũng là Mary Sue nữ chủ, đã nói xong vương bá chi khí đâu? Nguyên văn ngươi vung tiền mặt thời điểm con mắt run không mang theo nháy, đương tiểu yêu tinh câu dẫn nam chủ thời điểm ngươi cười ha ha, như thế nào lúc này liền trộm nổi lên tiểu hài tử đường đâu? ? ?

Diệp Mộ Nhan mặt ngoài trấn định tự nhiên, nhưng nội tâm thật sự có như vậy điểm hoảng.

"Ta, "

Diệp Mộ Nhan tùy tiện tìm cái cớ: "Ta đói."

Đói bụng? ? ?

Nguyễn Tâm nhất thời không biết nên làm biểu tình gì, trực tiếp bật thốt lên: "Ngươi cũng quá được rồi, thế mà ngay cả người ta tiểu bằng hữu đường đều cầm."

Trọng yếu nhất chính là, một cầm còn cầm nhiều như vậy! ! !

Diệp Mộ Nhan không có lên tiếng, nội tâm lại nói: Lần sau còn cầm.

"Uy, ngươi ngược lại là nói chuyện a?"

Nguyễn Tâm nhìn nàng chưa có trở về đỗi, thái độ cùng ngữ khí mềm một chút.

Diệp Mộ Nhan không hiểu muốn cười, yên lặng cúi đầu xuống, miễn đối phương nhìn ra.

Cái góc độ này, lộ ra nàng có chút đáng thương, cho dù nàng so Nguyễn Tâm cao, nhưng nữ nhân nếu là mềm nhũn đứng dậy, liền là làm cho người ta đau lòng.

"Ngươi cũng quá túng."

Nguyễn Tâm nhìn nàng ủy khuất ba ba bộ dáng tâm mềm hơn.

Bất quá ngẫm lại cũng phải, các nàng buổi sáng khoảng liền ăn mấy cái bánh bao, tới trường học sau lại một mực tập luyện, có chút ban khẩn trương đến ngay cả cơm cũng chưa ăn, nàng nhớ kỹ Diệp Mộ Nhan lớp học người liền không có đi.

Được rồi, xem ở lễ vật phân thượng.

Hôm nay thật vui vẻ, việc này lại lôi kéo nói tiếp cũng không có ý nghĩa. Hơn nữa Diệp Mộ Nhan người này có đôi khi da mặt rất mỏng, lòng tự trọng cũng mạnh, vừa đưa xong lễ vật liền nói nàng không phải, đoán chừng sau khi trở về lại muốn phát cáu.

"Đường sự tình không nói."

Nguyễn Tâm nói sang chuyện khác, nói: "Ta cầm thứ ba, đã nói xong nguyện vọng đâu?"

Diệp Mộ Nhan lại nói: "Ngươi không phải cũng đáp ứng ta sao?"

Nguyễn Tâm cũng không bút tích, trực tiếp hỏi: "Nguyện vọng gì? Ngươi nói."

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now