Chương 10: Đánh đệ đệ đi~

1K 93 1
                                    

              

Nguyễn Tâm nhắm mắt , chờ đợi trứ cái gọi là "Tiểu" trừng phạt giáng lâm.

"Nguyễn Tâm." Có người gọi nàng.

Nữ nhân này thanh tuyến để cho người ta si mê, nhưng quá mức lãnh mạc đứng đắn.

Nguyễn Tâm dọa đến cả người phát lạnh, nàng còn từ từ nhắm hai mắt, luôn cảm thấy giống khi đi học giở trò bị lão sư điểm danh.

Ngay sau đó, có cái gì lạnh buốt mà nhọn trượt đồ vật câu lên cằm của nàng.

Nguyễn Tâm mở mắt, trông thấy cùng bình thường bất đồng Diệp Mộ Nhan.

Nàng ngồi ở trên ghế sa lon, tóc đen nhuộm thành màu lam ghim bên cạnh đuôi ngựa, lỗ tai treo khoa trương vòng tai, một bên khác còn rũ xuống căn bản bím tóc, như thiên nga ưu nhã trắng nõn trên cổ phối thêm ba đoạn thức dây chuyền.

Da cỏ áo jacket, siêu ngắn quần ngắn, đai lưng quấn ngực tựa hồ muốn đem toàn bộ bộ ngực bài trừ ra, đáng thương dây chuyền thượng Thập tự nhau bị kẹp ở rãnh ngực bên trong.

Giờ phút này, Diệp Mộ Nhan chỉnh ở trên cao nhìn xuống nhìn xem chính mình, vụt sáng lông mi trường mà nhẹ nhàng, màu trà hai con ngươi hơi mang theo mấy phần ý cười, một cái thon dài bạo. Lộ chân tùy ý vểnh lên, màu đen đầu nhọn giày cao gót chống đỡ trứ cằm của nàng.

Đây không phải trung kỳ có đoạn kịch bản Diệp Mộ Nhan sao? Xuyên chân lộ a.

Nguyễn Tâm trợn mắt hốc mồm.

Nàng sợ nhất trung kỳ Diệp Mộ Nhan lúc kia Tân Xã đã rất có quy mô, nhưng bởi vì động tác quá phách lối, nước ngoài nào đó pháo màu xám đen đội gây sự, bởi vậy đắc tội nữ chủ.

Nữ chủ kia tính tình sao có thể nhẫn, tạo ra cái thân phận giả đi cùng pháo hôi gặp mặt, một lời không hợp, xung đột liền dậy.

Diệp Mộ Nhan ngại thương tiếng cùng kêu thảm quá ồn, vì vậy trực tiếp đạp chết pháo hôi đội đầu mục.

Văn bên trong miêu tả rất nhỏ, một cước kia pháo hôi gan đều vỡ vụn.

Mà xử lý xong đây hết thảy, nàng chẳng qua là cười nói: "Nếu như có thể, đám lửa này kỳ thật có thể đốt lớn hơn một chút."

Không thể trêu vào không thể trêu vào, thật là một cái đẹp mắt lại tàn nhẫn bà nương.

Nguyễn Tâm rủ xuống mắt thấy chống đỡ lại nàng cái cằm giày cao gót, mặc dù không sợ, nhưng lại khẩn trương cằm của mình có thể hay không rời khỏi thân thể.

"Xem được không?"

Diệp Mộ Nhan phun ra một điếu thuốc, có loại, không nói ra được mất tinh thần cùng mông lung cảm giác.

"Ngươi không thích hút thuốc cũng chớ giả bộ."

Nguyễn Tâm cơ hồ là theo thói quen đỗi một câu, nhưng sau khi nói xong lại trừng lớn mắt, "Thanh âm của ta. . ."

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now