Chương 19: Nữ chủ không vui

909 94 12
                                    

           

Thúy Phương?

Thiếu niên ngu ngơ tại nguyên chỗ, trong đầu hắn hết thảy tại thời khắc này ngừng vận chuyển, hình tượng cũng như đen trắng.

Trong lúc vô hình, đáy lòng của hắn hình như có đồ vật gì sụp đổ nát đầy đất. . .

Giờ phút này, hắn bên tai có cái thanh âm không ngừng lặp lại trứ: Thúy Phương. . . Thúy Phương. . . Thúy Phương. . .

Diệp Mộ Nhan quay đầu nhìn về phía còn tại thở Nguyễn Tâm, một mặt "Tiểu lão muội ngươi chuyện gì xảy ra" biểu lộ.

"Đích "

Theo hệ thống nhắc nhở, Nguyễn Tâm hít vào một hơi, hướng đối phương lộ ra một cái đắc ý lại nụ cười xán lạn.

"Cười đã chưa?"

Diệp Mộ Nhan tiến lên gảy dưới Nguyễn Tâm cái trán.

"Diệp Mộ Nhan, xe muốn đi!"

Diệp Mộ Nhan ban cái trước đồng học đi tới nhắc nhở.

"Ai nha ~ "

Nguyễn Tâm lại hừ hừ hai tiếng, một mặt diễn tinh nói: "Thúy Phương mà ~, đầu ta choáng váng ~ người ta muốn về nhà ~ "

Diệp Mộ Nhan không nói hai lời , ấn ở bờ vai của nàng chuyển hướng một bên khác, "Thúy Phương nàng muội, ngươi trông thấy kia là cái gì chưa?"

Nguyễn Tâm hoảng sợ nói: "Cống thoát nước. Không thể nào, ngươi lần này cần đem ta ném xuống thủy đạo? ? ?"

Diệp Mộ Nhan lắc đầu nói: "Không, ta cảm thấy kia là nơi trở về của ngươi, ngươi vẫn là chính mình xốc lên nắp giếng nhảy đi vào đi."

Nguyễn Tâm: "Xéo đi!"

"Ngươi trước lăn lăn?"

Diệp Mộ Nhan cười.

Thanh âm nhắc nhở một vang, tiểu ác ma điểm tích lũy: 900/9999

wtf? ? ?

Nguyễn Tâm mặt mũi tràn đầy người da đen dấu chấm hỏi, cái này tiểu ác ma điểm tích lũy là rau hẹ sao? Cát xong một gốc rạ lại dài một gốc rạ?

"Đi, đi lấy xe đạp." Diệp Mộ Nhan thu hồi khuôn mặt tươi cười, kéo lấy Nguyễn Tâm liền đi.

Trên đường trở về.

Nguyễn Tâm cùng bình thường giống nhau nói liên miên lải nhải: "Hôm nay ta tại viện dưỡng lão trông thấy An Sâm."

Diệp Mộ Nhan không lạnh không nhạt nói: "Nha."

Nguyễn Tâm nói tiếp: "Còn có Du Kiều Thiên. Bất quá ta có chút hiếu kì, An Sâm nói tìm một cái họ Lưu lão gia tử thảo luận sách, cũng không biết là sách gì."

Diệp Mộ Nhan vẫn là không có nói tiếp, mặc dù nàng cùng An Sâm quan hệ không tệ, nhưng chỉ có các nàng hai tỷ muội người thời điểm, vẫn là không hi vọng nói tới nam nhân.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now