Chương 40: Tiểu Đường trùng áp! ! ! !

506 38 0
                                    

              

Đường Vũ Lâm nói: "Ngươi người này hảo quá phận."

"Quá phận?"

Diệp Mộ Nhan lông mày nhíu lại.

Nguyễn Tâm lúc này ngoi đầu lên, nói: "Nàng là ta vừa giao bằng hữu, Đường Vũ Lâm."

"Oa." Đường Vũ Lâm tựa hồ rất giật mình, "Ngươi chính là Nguyễn Tâm cái kia hung ba ba tỷ tỷ a."

Tỷ muội, ngươi ăn thuốc súng sao?

Nguyễn Tâm quả thực muốn chết.

Nàng hung ba ba?

Diệp Mộ Nhan biểu lộ không thay đổi, lạnh nhạt bên trong lộ ra vài tia thiếu, "Đúng, ta chính là Nguyễn Tâm tỷ tỷ."

Nói, nàng nắm vuốt Nguyễn Tâm mặt, một mặt hòa ái nói: "Tỷ tỷ thật thật vui vẻ! Tỷ tỷ mới đi mấy ngày Tâm Tâm liền giao đến bạn mới nữa nha, thật sự là hảo bổng bổng nga ~ "

Cầu ngươi bình thường! ! !

Nguyễn Tâm nổi da gà.

"Đúng nga, ta cùng Nguyễn Tâm quan hệ tốt tốt."

Đường Vũ Lâm nhìn chằm chằm Diệp Mộ Nhan đạo, thanh âm vẫn là rất thấp.

"Quan hệ tốt mới là bằng hữu."

Diệp Mộ Nhan mỉm cười lễ vật.

Cắt.

Đường Vũ Lâm chẹn họng.

"Ngươi như thế nào đột nhiên trở về rồi?"

Nguyễn Tâm ngẩng đầu hỏi.

Không trở lại chờ ngươi nhiều mấy cái tỷ tỷ sao?

Diệp Mộ Nhan hướng Nguyễn Tâm cười ha ha, "Mấy giờ rồi rồi?"

Nguyễn Tâm nhìn xuống đồng hồ: "Nhanh bốn điểm rồi."

Diệp Mộ Nhan gõ xuống trán của nàng, nói: "Trở về."

"Nguyễn Tâm. . ."

Đường Vũ Lâm nhìn qua nàng, một đôi trong suốt mắt to tràn đầy vô tội cùng đáng thương.

Nguyễn Tâm không đành lòng, nói: "Chờ ta đem Tiểu Đường đưa về nhà đi, nàng không biết đường."

Thật sự không biết đường?

Diệp Mộ Nhan nhàn nhạt nhìn kỹ Đường Vũ Lâm. Nhìn qua ngu ngu ngốc ngốc, hoàn toàn chính xác rất phù hợp Nguyễn Tâm kết giao bằng hữu thẩm mỹ.

Tóm lại, tại nàng đáy mắt, nữ sinh này thấy thế nào như thế nào không vừa mắt.

"Đi thôi. . ."

Đường Vũ Lâm lại nở nụ cười, mở một chút Tâm Tâm kéo Nguyễn Tâm.

Diệp Mộ Nhan nhìn chằm chằm cái tay kia, trong lòng một trận cách ứng, hận không thể cầm đao chặt.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now