Đáng giận Diệp Mộ Nhan! ! !
Nguyễn Tâm ngồi lên xe, thở phì phì lý trứ tóc.
Nàng nghiêng đầu xem ngoài cửa sổ cảnh sắc, bỗng nhiên có loại, rất trống, rất mê mang cảm giác. Vô luận là nàng bản thân vẫn là nhìn thấy hết thảy đều để người khó có thể tưởng tượng. . .
Đúng vậy, đây là sự thực.
Nàng thẳng tắp dựa vào phía sau một chút, bởi vì mỏi mệt khẽ động cũng không muốn động, ban sơ kia cỗ mới lạ cảm giác cũng sớm mất.
Nàng còn có thể trở về sao?
Nguyễn Tâm hỏi mình.
Bất quá, không thể quay về cũng không quan hệ.
Nàng tự hỏi tự trả lời, không biết cái này có tính không an ủi.
Xem chính mình cái này hai mươi mấy năm, mặc dù có khái bán, nhưng không có trải qua cái gì lớn sóng gió, trong nhà cũng coi như ổn.
Tỷ tỷ tìm bạn gái, phụ mẫu thân thể rất hảo, qua một thời gian ngắn còn dự định về nhà ở.
Tựa hồ. . . Nàng đã không có cái gì có thể lo lắng ràng buộc.
Hết thảy đều là như vậy bình thường, vô luận là nàng vẫn là người nhà của nàng.
Nếu như nhất định phải nói đặc biệt, cái kia hẳn là là tỷ tỷ và bạn gái của nàng.
Tại thời học sinh, Nguyễn Manh liền là cái con mọt sách. Mặc dù cùng nàng là một cái cha mẹ sinh, nhưng tỷ tỷ tính cách cùng mình hoàn toàn khác biệt.
Nguyễn Manh đối với người ngoài rất ít nói, không nói lời nào còn tốt, mới mở miệng liền là cùng người tranh cãi.
Đồng dạng, tuổi thanh xuân của nàng mai một với trong sách, giống chết giống nhau an an tĩnh tĩnh, không có làm ra cái gì sự tình.
Thế nhưng chẳng ai ngờ rằng cái này lại quái lại quái gở tỷ tỷ bỗng nhiên có một ngày kéo về một cái nữ nhân, sau đó cười với người nhà nói: "Ta, cùng với nàng."
Lại nói về cái này đối tượng.
Bộ dáng hảo, điều kiện hẳn là cũng không tệ, nhìn qua rất nhã nhặn, nhưng có đôi khi nói chuyện luôn luôn chẳng biết tại sao trung nhị.
Đúng, người trung nhị, danh tự cũng trung nhị.
Nhưng có lẽ người như vậy mới có thể theo nàng xuyên cả một đời Gothic hệ Lolita đi. . .
Cho nên, nàng bây giờ nên làm gì?
Còn có chính mình tại sao muốn nghĩ Nguyễn Manh a a a a! Nếu như không phải là bởi vì gia hỏa này gửi tới tiểu thuyết, chính mình căn bản sẽ không xuyên thư được không! ! !
Nguyễn Tâm gõ gõ đầu, nội tâm phát điên không thôi.
"Tâm tâm trở về rồi?"
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Comédie[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...