Chương 14:Ngươi ôm ta một chút

996 103 1
                                    

             

"Liền ngươi đánh ta muội?"

Treo dây chuyền vàng xã hội đại ca ngậm lấy điếu thuốc nói.

"Tiện hóa! Ngươi dám không nhận?" Nguyễn Tâm còn chưa lên tiếng, tóc đỏ nữ sinh trước hết đoạt bảo.

? ? ? Đây là liên đới sao?

Nguyễn Tâm thật sự là bội phục con pháo thí này mạch gân não, nàng đầu tiên là quan sát hình thức, tiếp tục mới nói: "Cũng không phải ta đánh, liên quan ta cái rắm."

"Tiểu muội muội, ta khuyên ngươi vẫn là không nên như vậy cuồng." Một cái đi theo khỉ ốm giống như tiểu đệ cười lạnh nói.

"Tạm được tạm được, không có ngươi cuồng."

Nguyễn Tâm trên mặt không có cái gì biểu lộ, h thị nhập thu mưa có chút âm lãnh, bị ướt sau có thể đem người đông chết lặng.

"Cho nên, các ngươi muốn làm gì?"

Tóc đỏ nữ sinh lúc này mới lộ ra cười đắc ý, cả người nhất thời nhanh bành trướng bay lên. Nàng trước đối phó Diệp Mộ Nhan muội muội, sau đó lại đối phó Diệp Mộ Nhan.

Muốn nàng nói, cái này hai tỷ muội đều không phải mặt hàng nào tốt! Liền đi theo đánh một trận cởi quần áo!

"Thứ gì! Dám nói chuyện với ta như vậy, ngươi nói làm gì?"

Tóc đỏ nữ sinh hừ lạnh, sải bước đi đến Nguyễn Tâm trước mặt, nhấc chưởng liền muốn đánh.

Nguyễn Tâm trực tiếp tiếp được cái tay kia, trở ngại nữ sinh không thể đánh bụng, một tát này đường cong thay đổi, chịu trên mặt.

Hảo vang dội một tiếng.

Xã hội đại ca nghe bộ mặt biểu lộ có chút vặn vẹo, khạc khói chửi nhỏ, lúc này quơ lấy côn thép liền hướng nàng đánh tới.

Nguyễn Tâm đem cán dài dù vừa thu lại, hướng cái này cao hơn nàng tráng mấy lần nam nhân đâm đi qua.

Nhưng mà, cây gậy vẫn là đánh vào nàng trên vai.

Nguyễn Tâm nhướng mày, nhỏ gầy cánh tay bắn ra lực lượng khổng lồ, trong nháy mắt đâm đảo xã hội đại ca.

Nàng không chút do dự, vén tay áo lên liền hướng trên mặt hắn đánh điên cuồng một trận.

Sắc trời âm u, mưa rơi càng lúc càng lớn, nằm dưới đất nam nhân hai mắt bị huyết hồng mơ hồ, hắn nhìn thấy vô cùng hung ác ánh mắt, thậm chí có chút vặn vẹo.

Thấy lão đại bị đánh bại, một bang tiểu đệ dâng lên, đây là rất đáng sợ một màn, phảng phất bọc lấy bùn đen con kiến tại thôn phệ một cái tiểu bạch điểm.

Tại quần công tình huống dưới, trên tay nếu như không có vũ khí kia trên cơ bản liền muốn bị đánh, coi như Nguyễn Tâm cũng không ngoại lệ.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now