Chương 7:Thế giới mới đại môn

1.1K 122 20
                                    

              

"Người trẻ tuổi thật tốt." Tống vợ cười vì hai người kẹp chút đồ ăn, đáy mắt khó nén cô đơn.

Nguyễn Tâm một giọng nói cám ơn, nàng biết lão Tống vợ chồng nguyên bản có một đứa con gái, nhưng cũng tiếc, nữ nhi này bởi vì một trận ngoài ý muốn chết rồi.

Bởi vì văn bên trong đoạn này kịch bản tác giả nước hai chương, cho nên nàng vẫn nhớ.

Tống lão đầu thông huyền học được xem bói, là Diệp Mộ Nhan đạo quý nhân, nữ chủ cùng nhau đi tới không ít thụ Tống lão đầu chỉ điểm.

Nhiên, nghìn tính vạn tính vẫn không đổi được nữ nhi mệnh.

Dưới cái nhìn của nàng, cái ngoài ý muốn này rất tàn nhẫn, là cố ý. Cùng nó nói ngoài ý muốn, không bằng dùng mưu sát thích hợp hơn.

Nguyễn Tâm nhớ kỹ có một đoạn rất thú vị, văn bên trong Tống lão đầu thấy Diệp Mộ Nhan thì lúc này liền nói! Phượng Hoàng dục hỏa, thiên mệnh quý nữ, về sau tạm biệt Nguyễn Tâm...

Đơn giản khái quát: Cái này xúi quẩy! Ánh mắt này! Lão già ta vừa nhìn ngươi liền biết là vai ác, đi ra đi ra!

Bất quá lần này vì cái gì...

Nguyễn Tâm yên lặng nhai nuốt lấy đồ ăn, tuy nói đoạn này kịch bản nguyên chủ không có ra sân, thế nhưng về sau vẫn là mặt dạn mày dày cứng rắn đi theo.

Tới về sau, kết quả đừng nói ăn cơm, ngồi đều không có để nàng ngồi.

Lão nhân này...

Nàng giương mắt lườm mấy người, oán thầm: Thật sự là kỳ quái.

Sau bữa ăn.

Ba người này đang thảo luận ngọc thạch sự tình.

h thị đến cùng không bằng d nước, d nước ngọc thạch mới là tốt nhất, vừa lúc nước X cùng d quốc tướng lân cận , biên cảnh lui tới giao dịch thương không ít người, chờ Diệp Mộ Nhan nghỉ sau đảo là có thể đi nơi nào thử thời vận.

Nguyễn Tâm toàn bộ hành trình đều không nói gì, đối với loại sự tình này nàng lại không hiểu rõ, đến lúc đó trang bức không thành phản lật xe.

Một không có việc gì, hai không có điện thoại, dứt khoát trong sân đùa cá đi.

Nàng mới đầu còn tràn đầy phấn khởi, nhưng về sau cứ như vậy đi theo quỷ đánh giống nhau sửng sốt nửa ngày, cuối cùng là bị Diệp Mộ Nhan gõ tỉnh.

"Chân mọc rễ sao? Đi."

"Nha..." Nguyễn Tâm hữu khí vô lực kéo dài âm, ỉu xìu ba ba cầm dù đi theo hai người đằng sau.

Không có điện thoại chơi cũng không có tiểu thuyết xem, nàng cảm giác phải chết.

Rời đi Tống gia, Nguyễn Tâm cùng Diệp Mộ Nhan ngồi lên An Sâm xe.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now