Thiếu niên ngẩng đầu, lần nữa nói: "Xin nhận lấy thư tình của ta."
"Ngươi người nào?"
Nguyễn Tâm dò xét thiếu niên, đang muốn mở miệng, lại bị Diệp Mộ Nhan đoạt trước.
"Đúng a, ngươi người nào?" Nguyễn Tâm nhìn chằm chằm quần áo trên người hắn, cười nói: "Ngươi không phải h thị người a?"
Mặc dù chẳng biết tại sao, nhưng nàng đáy lòng vẫn là rất vui vẻ, nàng cái này còn là lần đầu tiên được đưa thư tình trước mặt.
Trước kia nàng luôn luôn đánh nhau, nam đều sợ nàng, không phải đem nàng đương lão đại chính là để cho nàng hỗ trợ chuyển mang thư tình.
Tốt nghiệp về sau đi, thật vất vả cho người ta lưu lại nhuyễn muội hình tượng, bị kéo đi làm quan hệ hữu nghị loại hình, kết quả tại chỗ lật xe. . .
Diệp Mộ Nhan liếc mắt Nguyễn Tâm, thản nhiên nói: "Đem ngươi biểu lộ thu một chút."
Ngươi không phải là thích ta sao? Một phong thư tình mà thôi, kích động cái gì sao?
Thiếu niên mắt nhìn Diệp Mộ Nhan, ánh mắt của hắn mang theo địch ý, đáp: "Ta gọi Lệ Triết."
Lệ Triết? ? ? !
Nguyễn Tâm vừa nghe được hai chữ này thì đầu óc nhanh nổ tung.
Không, không nên, nguyên kịch bản không là như thế này.
Sau khi hết khiếp sợ, nàng bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ.
Lệ Triết là ai? Kia là nguyên chủ trung thành nhất tùy tùng, duy nhất yêu nguyên chủ người. Cho dù về sau nguyên chủ bại lộ chân diện mục, một mực tại lợi dụng hắn, thế nhưng hắn vẫn là giúp nguyên chủ giải quyết tốt hậu quả.
Tác giả đối với Lệ Triết miêu tả không nhiều, Nguyễn Tâm chỉ biết là hắn cũng là cổ võ giả, mỗi lần ra sân đều là hỗ trợ thu thập cục diện rối rắm.
Nhưng mà, dạng người này đứng tại nhân vật chính đối lập phương, không thể nghi ngờ là cái khó giải quyết quấn người nhân vật.
Lần một lần hai ba lần. . . Từ đó cản trở, độc giả đối với nhân vật này cừu hận cũng càng lúc càng lớn, cũng không ít người phá mắng Lệ Triết liếm chó chết không yên lành, rất từ này trung kỳ đến hậu kỳ mắng một đường.
Rốt cục, tại nguyên chủ bại lộ tự sát về sau, Lệ Triết cũng đi theo tuẫn tình.
Tại Nguyễn Tâm xem ra, người này rất thật đáng buồn.
Có lẽ là bởi vì nguyên chủ gọi Nguyễn Tâm, hay là Lệ Triết chết tại nguyên chủ trước mộ, cuối cùng tắt thở thì câu kia ta yêu ngươi.
Chờ một chút, nàng kéo xa!
Nguyễn Tâm từ bi tình kịch bản bên trong chậm tới.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Comédie[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...