Chương 3: Vách đông nữ chủ

1.6K 143 4
                                    

              

". . ."

Đại khái lúng túng mấy giây.

"Lão nương không hầu hạ!"

Nguyễn Tâm đem Diệp Mộ Nhan sách hướng xe giỏ bên trong quăng ra, xuống xe phủi mông một cái làm như muốn đi.

"Vương thúc cũng sẽ không tới đây."

Đi chưa được mấy bước, sau lưng Diệp Mộ Nhan ung dung mở miệng nói.

Nguyễn Tâm bước chân hơi ngừng lại, thoáng châm chước hạ.

Nàng vừa đắc tội đám này tiểu thái muội nếu như một người ngồi xe trở về chỉ sợ dễ dàng xảy ra chuyện, lại sờ sờ túi. . .

Ân, nàng không có tiền.

Diệp Mộ Nhan không có nhìn nàng, chẳng qua là rất tùy ý nói câu: "Không đến từ mình đi trở về đi."

". . ."

Nguyễn Tâm rút lui mấy bước, cuối cùng vẫn tránh không khỏi thật là thơm định luật, yên lặng ngồi lên Diệp Mộ Nhan xe.

Nàng hướng phía trước nhích lại gần, dự định ôm lấy Diệp Mộ Nhan miễn cho ngồi không vững, nhưng nàng vừa đụng phải, liền nghe đối phương bỗng nhiên cảnh cáo nói: "Đừng đụng ta!"

Nguyễn Tâm suýt nữa hù đến, nhưng vẫn là thu tay về.

Nàng có thể hiểu được Diệp Mộ Nhan hành vi, nếu như nàng hận một người đừng nói đụng phải, không có đánh chết coi như tốt.

Diệp Mộ Nhan đôi môi khẽ nhúc nhích, lời kế tiếp vẫn là cũng không nói ra miệng.

Nàng hít vào một hơi, đè nén đáy lòng hận ý, nàng đối với Nguyễn Tâm không thể nói ghét bỏ, chỉ là đơn thuần sợ nhột mà thôi. . .

"Ngươi rốt cục không giả bộ được rồi?"

Trên đường, Diệp Mộ Nhan thử làm rõ.

"Trang?" Nguyễn Tâm phản ứng rất nhanh, lập tức liền hiểu được nữ chủ ý trong lời nói.

Sau khi sống lại, nguyên chủ là ai Diệp Mộ Nhan lại quá là rõ ràng, trong khoảng thời gian này nàng không chỉ một lần hướng Nguyễn Tâm làm rõ, nhưng nguyên chủ hết lần này tới lần khác giả vờ ngây ngốc, cái này một trang liền là vài chục năm.

Như vậy vừa đến đã rất bi kịch.

Cho nên nguyên văn bên trong Nguyễn Tâm kết cục rất thảm, câu dẫn nam xứng nam chủ không thành bị xé hình tượng, thân bại danh liệt, đấu đến cuối cùng không có gì cả, cuối cùng sụp đổ nổi điên, chính mình cắt yết hầu.

Làm người xuyên việt, Nguyễn Tâm đương nhiên sẽ không ngốc ngốc giẫm lên vết xe đổ.

Huống chi đây là cái hảo cơ hội, nếu như trực tiếp sáng bài ngược lại sẽ không để cho nữ chủ hoài nghi mình là xuyên qua hoặc là sống lại.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now