Ăn điểm tâm xong, hai người đi học.
Nguyễn Tâm cảm thấy hôm nay Diệp Mộ Nhan có chút dễ nói chuyện, đoán chừng là nhìn nàng thụ thương, cũng không có để nàng đi theo xe đằng sau chạy.
Hoàn toàn như trước đây, Nguyễn Tâm không có chạm đến Diệp Mộ Nhan một chút.
Dù sao, nàng không muốn lật xe.
Tối hôm qua nàng ngủ được rất chết, hệ thống cũng an an tĩnh tĩnh.
Nàng mở ra số liệu, phát hiện lòng dạ hiểm độc giá trị vẫn là 12, không nhúc nhích. Kia là nàng hôm qua kiếm, ngược lại là tiểu ác ma, hiện tại đã 500/9999.
Hệ thống nói khó cầm, theo nàng xem cũng không phải nhiều khó khăn sao?
"Thân thân ~ "
Hệ thống thời nghi xuất hiện nhắc nhở: "Nhiệm vụ cần tự mình hoàn thành, ngoại nhân thao tác thuộc về tự nhiên biến mất, bộ phận này đem biến thành kịch bản một bộ phận, sẽ không thêm điểm tích lũy nga *^_^*."
Như vậy sao?
Được rồi, mất liền mất, nàng nếu một người cứng rắn chỉ sợ mất mạng cầm những thứ này điểm tích lũy, đến lúc đó đừng bởi vì nhỏ mất lớn.
Hiện tại, nàng chỉ muốn một sự kiện, đó chính là:
Như thế nào để nữ chủ khóc.
Cái này thật sự là quá khó khăn.
Nguyễn Tâm nghĩ bể đầu cũng nghĩ không thông, coi như kịch bản bên trong nam chủ cửu tử nhất sinh, Diệp Mộ Nhan cũng không có rơi qua một giọt nước mắt.
Suy nghĩ kỹ một chút, Diệp Mộ Nhan lúc nào rơi xem qua nước mắt ——
Thật có lỗi, nàng nhảy qua kịch bản nhiều lắm.
"Diệp Mộ Nhan."
Nguyễn Tâm đầu đều nhanh nghĩ nổ.
Diệp Mộ Nhan nói: "Có chuyện nói thẳng."
Nguyễn Tâm hỏi: "Ngươi có hay không cảm thấy muốn khóc hoặc là sợ hãi sự tình?"
Diệp Mộ Nhan đáp: "Trông thấy ngươi ta rất muốn khóc."
Nguyễn Tâm nói: "Ta không có đùa giỡn với ngươi, nói thật."
Diệp Mộ Nhan trầm mặc mấy giây, đáp: "Không có."
Nàng hình như xác thực không có cái gì cảm thấy muốn khóc sự tình, sống lại một đời, lòng của nàng thật giống như chết đồng dạng.
"Hứ!"
Không chiếm được đáp án, Nguyễn Tâm cũng không tiếp tục hỏi.
Hai người kia chính là như vậy, có lời nói lúc nói có thể làm cho đánh nhau, không lời nói thời điểm bầu không khí yên tĩnh lại cổ quái.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...