【 cho ngươi xem một thứ tốt. 】
Tích tích tích vài tiếng thanh âm nhắc nhở, Nguyễn Tâm ấn mở vừa nhìn, nguyên lai là tỷ tỷ Nguyễn Manh gửi tới.
Nửa ngủ nửa tỉnh, nàng ấn mở vừa nhìn ——
« sống lại trở về: Linh nhãn hắc đạo thiên kim »
Giới thiệu vắn tắt: Trước khi trùng sinh, nàng vốn là hòn ngọc quý trên tay, lại bị Bạch Liên Hoa khuê mật thay thế. Bạn trai ngoại tình, ác độc muội muội hãm hại, tại nàng thân bại danh liệt sau ba người này càng là ở sau lưng hung hăng đẩy một cái.
Sau khi sống lại, nàng mang theo dị năng cùng không gian cường thế trở về, thề muốn đoạt lại thuộc về mình hết thảy; xé mở khuê mật giả mặt, chân đạp cặn bã bạn trai, hắc đạo thương đồ đều tại. . .
Nguyễn Tâm nhịn cười không được.
Làm cái này sống lại Mary Sue tiểu thuyết độc giả trung thực, nàng đối với cái này sáo lộ quá quen thuộc.
Đương nhiên, nàng hiện tại đã không thích xem.
Cũng không phải là nói đề tài không tốt, mà là có chút kịch bản làm nàng khó chịu, cũng tỷ như: Ăn cấp bản quyền, đạo văn.
Những thứ này nữ chủ thường thường lấy người bị hại tư thái sống lại, trong xương cốt bao cỏ, toàn bộ nhờ đạo văn sản phẩm lẫn vào phong sinh thủy khởi.
Mặc dù cả ngày phê phán người khác thủ đoạn ác độc, nhưng xưa nay không cảm thấy mình thao tác hôi thối.
Mới đầu Nguyễn Tâm còn không có cảm giác, nhưng về sau càng xem càng không phải Tư Vị, cái này đi theo ngáp, trong mồm bay vào con ruồi đồng dạng.
Đến cuối cùng, nàng bởi vì chuyện này triệt để hận lên, nhìn thấy loại này văn nếu như không hung hăng ói cái rãnh một trận tuyệt không cam tâm.
Ma quyền sát chưởng, há miệng pháo vận sức chờ phát động.
Nguyễn Tâm mặt không biểu tình ấn mở sách ——
Chương 1: Cơ bản sáo lộ, bàn giao bối cảnh.
« linh nhãn hắc đạo thiên kim » nữ chủ gọi Diệp Mộ Nhan, trung quy trung củ Mary Sue danh tự, tô bên trong mang theo vài phần tươi mát.
Nữ chủ điều kiện gia đình không tệ, nhưng nhiều năm trước liền cùng trong nhà quyết liệt, làm lưu lượng nữ tinh, đương nhiên là dựa vào tiên nữ hình tượng và khuôn mặt đẹp kiếm cơm.
Nhưng Diệp Mộ Nhan làm sao có thể là tiên nữ?
Bí mật đua xe, uống rượu, tính cách có thể nói yếu ớt đến tự phụ, nhưng bản thân nàng kỳ thật không có gì ý xấu ruột, đối với người bên cạnh cũng đặc biệt tốt, thuộc về mạnh miệng mềm lòng loại kia.
Loại người này, ổn thỏa bị hố.
Quả nhiên, bất quá nửa chương liền xảy ra chuyện.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...