"Ô ô ô ô. . . Ngươi thật là lòng dạ độc ác! ! !"
Kiều Hi một thanh nước mũi một thanh nước mắt hướng Yến Hàn Tư trên người cọ.
Má ơi, nàng nam nhân bả vai thật rộng thật ấm áp! Ô ô ô ô. . .
Yến Hàn Tư trước là khẽ nhíu mày, sau đó toàn bộ biểu lộ cũng bắt đầu bắt đầu vặn vẹo, rất giống có đầu sâu róm rơi vào trên người.
"Không phải, " Du Kiều Thiên nhìn không được, "Diêm ca ở chỗ này."
Kiều Hi tiếng khóc líu lo, lập tức lại bổ nhào Diêm Dịch Lâm trong ngực: "Căn a! ! ! ! ! ! !"
"Cút đi."
Làm một có nguyên tắc người, Diêm Dịch Lâm rất là vô tình đẩy ra cái này tận lực tiếp cận hắn nữ nhân.
Động tác kia là như thế lãnh khốc như thế vô tình, phảng phất cao cao tại thượng thần minh, đẩy ra cũng bất quá là cái người bù nhìn.
A, hắn tuyệt đối sẽ không bởi vì làm một cái ôm ấp yêu thương liền dao động.
Bởi vì, trong lòng của hắn chỉ có vị hôn thê.
Quốc Căn! ! ! ! ! ! Ngươi vì sao nhẫn tâm như vậy! !
Kiều Hi liền hô hấp đều là đau, người cơ hồ muốn ngất đi.
Nàng bôi nước mắt nói: "Ta, ta là Kiều Hi a. . ."
Nghe vậy, Diêm Dịch Lâm đáy mắt lướt qua kinh ngạc, trên mặt lạnh lùng xuất hiện vài tia vết rách.
Nữ nhân này. . .
Hắn không hiểu đau lòng, lại cũng không biết như thế nào đi tiếp cận.
"Ô ô ô ô ô! ! !"
Kiều Hi tiếng khóc giống nấu nước ấm, thừa dịp đối phương không chú ý, lần nữa nhào tới.
"Kiều Hi!"
Nguyễn Tâm ngữ khí bất thiện.
Kiều Hi nghe được cái này tiếng giật nảy mình.
Nguyễn Tâm hỏa khí "Vụt vụt" ứa ra, níu lại Kiều Hi quần áo, "Ngươi —— "
"Nguyễn Tâm."
Liền tại nàng động thủ thời khắc, Diệp Mộ Nhan giữ nàng lại.
"Ngươi làm gì!" Nguyễn Tâm đều sắp tức giận nổ.
Nàng người này liền là tính tình lớn, liền là không thể gặp người bên cạnh thụ ủy khuất. Nếu như nàng biết sẽ phát sinh loại sự tình này, đánh chết cũng sẽ không để Diệp Mộ Nhan đi ra ngoài mua trà sữa.
Kiều Hi từ nhỏ tập võ, mặc dù gà mờ, nhưng nói thế nào cũng so Diệp Mộ Nhan cái này cái nửa đường xuất gia mạnh, đánh không lại cũng nằm trong dự liệu.
Nếu như nàng muộn một chút lời nói sẽ như thế nào?
Vừa nghĩ tới Diệp Mộ Nhan bị đánh, nàng liền phổi đau.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...