Chương 5:Đánh nhau đánh nhau!

1.3K 110 1
                                    

              

Cơ hội tới!

Nguyễn Tâm hai mắt tỏa sáng, cầm chút tiền, từ phòng giữ quần áo tìm bộ màu đen đồ thể thao mặc vào.

Nhưng liền tại nàng muốn lúc ra cửa lại dừng lại.

Diệp gia ngoại trừ nàng thế nhưng là còn có mặt khác mấy ánh mắt, hơn nửa đêm đi ra ngoài khẳng định sẽ bị đánh báo cáo, đến lúc đó cặp vợ chồng trở về không chừng muốn phê bình nàng, làm tư tưởng giáo dục.

Bằng không, nhảy cửa sổ ra ngoài?

Nguyễn Tâm lui lại, nhẹ nhàng chạy tới lầu một chỗ rẽ.

Đón lấy, nàng mở cửa sổ ra thả người nhảy lên, rơi vào bóng đêm biến mất vô tung vô ảnh. . .

"Hệ thống, có thể hướng dẫn sao?"

Nguyễn Tâm bên cạnh leo tường, miệng bên trong vẫn không quên hỏi một câu.

Hệ thống không có lên tiếng.

Soa bình, lạt kê hệ thống!

Nguyễn Tâm tâm lý nói thầm, đi một hồi, đến ven đường ngoắc ngăn cản một chiếc xe.

Sau khi lên xe, nàng bắt đầu hồi ức kịch bản.

Nói thực ra quyển sách này lại nước lại trường, toàn văn chung hơn tám trăm chương, trước mắt kịch bản. . . Nàng nhớ đến giống như nữ chủ là ra ngoài thấy người nào.

Rốt cuộc là người nào?

Càng nghĩ, Nguyễn Tâm vẫn là tại đồ cổ đường phố phụ cận xuống xe.

Nàng qua một con đường, so sánh đồ cổ đường phố phụ cận, bên này liền lộ ra hiện đại hoá nhiều.

Nhưng thời gian tuyến dù sao cũng là mười mấy năm trước, liền đi theo Nguyễn Tâm nguyên thế giới đồng dạng, vô luận là người qua đường ăn mặc vẫn là kiến trúc đều phi thường có thời đại cảm giác.

Nữ chủ đến tột cùng ở đâu?

Đi tới đi tới, nàng bỗng nhiên dừng bước lại, thẳng tắp chằm chằm lên trước mặt nhà này trang trí cách cổ trà lâu, "A, chính là chỗ này!"

Nguyễn Tâm đột nhiên nhớ tới, trong đầu lập tức hiện lên kia đoạn kịch bản. Nguyên văn nữ chủ đi tìm một cái cao nhân, trên đường thuận đường trợ giúp một cái phú nhị đại, cái nào nghĩ đến cái này phú nhị đại đi theo cái này cao nhân nhận biết, vì vậy ba người liền tại trà lâu cùng nhau đàm ngọc thạch chuyện.

"Diệp tiểu thư, không bằng ta đưa ngươi a?"

Một cái ôn nhu khiêm tốn giọng nam nói.

Nguyễn Tâm nghe thấy thanh âm đem mũ trùm hướng trên đầu bao một cái, đi theo con thỏ giống nhau né tránh.

Có như vậy một cái chớp mắt, nàng cảm thấy mình giống như cuồng nhìn lén lại giống tại bắt xuất quỹ đã kết hôn oán phụ.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now