"Không phải. . . Ta nói. . ." Nguyễn Tâm nhìn chằm chằm kia dần dần biến trống không sữa bò bình có chút đau lòng, muốn cướp, nhưng lại ngại với mình bộ quần áo này một cử động cũng không dám.
Lạnh sưu sưu, xấu hổ đến bạo tạc.
Nguyễn Tâm cảm thấy mình như bị thấy hết đồng dạng.
Nàng cùng cái này bưng bình người nhìn nhau đại khái nửa phút, cuối cùng là nàng bại.
Xem! Còn tại xem! ! !
Diệp Mộ Nhan trên mặt không có biểu tình gì, chẳng qua là xem ánh mắt của nàng giống đang nhìn cái gì hiếm lạ động vật.
Nguyễn Tâm lúc đầu cảm thấy bộ quần áo này rất soái đã tắt hắc, nhưng bị như vậy vừa nhìn, quả thực không nên quá xấu hổ.
Có lẽ là cảm thấy ánh mắt quá nóng rực, trên mặt nàng khá nóng, nhưng trên người lại rất lạnh.
Nàng bất động thanh sắc, hai ngón tay lặng lẽ đề dưới có điểm rơi xuống quá gối vớ.
Diệp Mộ Nhan ánh mắt chuyển động, ánh mắt rơi vào Nguyễn Tâm quá mảnh khảnh trên đùi. Nàng trên miệng nói Nguyễn Tâm béo, kỳ thật người này vẫn là rất gầy, một thanh liền có thể cầm lên tới.
Nàng không biết Nguyễn Tâm là từ đâu lấy được bộ quần áo này, nhưng nhất định là vì hấp dẫn nàng.
Vấn đề là, nàng là cái loại người này sao?
Diệp Mộ Nhan lại liếc mắt sữa bò bình, nàng không quá ưa thích uống sữa tươi, sau khi uống cảm thấy yết hầu có chút làm, không quá dễ chịu.
Người này đến cùng muốn làm gì?
Nguyễn Tâm đều có chút không kềm được, xông về phía trước hai bước nghĩ chất vấn đối phương.
Diệp Mộ Nhan ngẩng đầu, cho là nàng lại nghĩ xảy ra điều gì cái khác thao tác.
Nguyễn Tâm bị cái này ngẩng đầu một cái lại dọa trở về, bờ môi giật giật, miệng bên trong sửng sốt không có toát ra nửa chữ.
"Ngươi, "
Nàng úp úp mở mở mấy lần, lông mày quét ngang, hai tay chống nạnh, lấy dũng khí nói: "Nhìn cái gì vậy! Ngươi cái này ngu xuẩn phàm nhân!"
Diệp Mộ Nhan: ? ? ?
Ngốc hả?
Không nghĩ tới a?
Nguyễn Tâm xem Diệp Mộ Nhan trên mặt biểu lộ, lập tức lại tới lực lượng, nện bước nhanh chân đi đến người này trước mặt, chất vấn: "Diệp Thúy Phương, ngươi làm gì?"
Diệp Mộ Nhan: "Ngươi vừa đang làm gì?"
"Ngươi quản ta?" Nguyễn Tâm một cái tay chống đỡ tường, như cái bá dù sao vẫn giống nhau đem cái này cao hơn nàng rất nhiều người bức đến góc tường.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...