"Diệp Mộ Nhan..."
Nguyễn Tâm nhìn qua nàng, tay lặng lẽ đặt tại trên cửa xe.
Không được, mở không ra.
"Dừng xe."
Diệp Mộ Nhan nói với tài xế.
Lái xe chẳng những không có dừng xe, ngược lại một giẫm chân ga, giống tự nhủ: "Hì hì ha ha, lần trước nữ nhân kia không được a, lúc này mới là thật đáng giá! Có hai cái non học sinh muội theo bồi ta chết."
Nguyễn Tâm con ngươi co rụt lại, mắt thấy xe muốn thẳng tắp xông ra cầu.
"Nhanh ngăn lại hắn!"
Nguyễn Tâm mở dây an toàn đi bắt lái xe.
Diệp Mộ Nhan phản ứng so lời nói càng nhanh, nàng kéo lấy lái xe cổ áo ôm lấy cổ, trong nháy mắt đem người này túm cách ghế lái.
Đáng tiếc, tốc độ xe quá nhanh.
"Diệp Mộ Nhan, nhanh thấp đến!"
Nguyễn Tâm thanh âm lại nhọn vừa vội, bổ nhào qua ôm lấy nàng.
Nàng khẳng định, lấy dạng này độ cao rơi sông, nếu như đứng đấy nhất định sẽ bị kia cỗ khí lực bẻ gãy cổ!
Vừa mới dứt lời, theo mất trọng lượng, các nàng liền xe dẫn người rơi cầu.
Thật giống như có mấy ngàn cân máy móc trong nháy mắt va chạm, người tại thời khắc này lộ ra quá nhỏ bé, không cùng một phiến bị gió mang theo chạy lá cây.
Hai người bị nguồn sức mạnh này đâm đến thất điên bát đảo, Nguyễn Tâm cảm giác ngũ tạng lục phủ đều bị đụng ra, đau đến kêu không ra tiếng, đầu thẳng tắp chịu một đập, trong đầu một trận choáng váng sau mắt tối sầm lại, choáng váng.
Diệp Mộ Nhan cũng không chịu nổi, ảnh hình người ngồi sáu ngày xe giống nhau choáng váng, nhìn xem té xỉu sau vẫn ôm mình Nguyễn Tâm, nàng đôi môi hơi há ra lại không lên tiếng.
Xe còn đang chìm xuống, nước tại thuận trước mặt chỗ thủng chảy vào.
Nàng thử mở cửa xe, lại phát hiện bị khóa cứng.
Cắn răng, nàng mang theo Nguyễn Tâm đến phía trước từ chỗ thủng, lúc này, ý thức đã hoảng hốt lái xe giữ chặt chân của nàng, tràn đầy máu tươi mặt lộ ra cuồng tiếu.
Nửa phút không đến, nước đã hoàn toàn rót vào trong xe, Diệp Mộ Nhan một cái hô hấp liền sặc miệng nước sông.
Mùa thu nước sông rét lạnh thấu xương, bụng của nàng cũng không biết bị cái gì đâm bị thương, máu hung hăng bốc lên, quanh thân nước đều choáng váng tầng đỏ nhạt.
Nàng một cái thanh tỉnh người còn có thể khống chế hô hấp, nhưng Nguyễn Tâm đâu? Loại tình huống này căn hạ, cho dù ai cũng không có cách nào mang một người ra ngoài.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Comédie[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...