Chương 25:Nữ nhân trở mặt như lật sách

640 62 10
                                    

              

Mẫu nữ hai người đều yên lặng.

Qua mấy phút sau.

Nguyễn Đào cười, tựa hồ kịp phản ứng.

Nàng đốt một con thuốc lá nói: "Nói một chút đi, ngươi việc này là tình huống như thế nào?"

". . ."

Nàng có thể nói cái gì? Có thể nói bị nữ chủ hố làm lao động tay chân, mỗi ngày cho người ta nấu cơm gội đầu làm vệ sinh sao?

Nguyễn Tâm một mặt tự bế, tự bế bên trong lại mang theo vài phần ủy khuất, cực kỳ giống cẩu huyết tình yêu kịch bên trong vừa qua khỏi cửa liền chịu ủy khuất tiểu tức phụ.

"Ai."

Nguyễn Đào chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, hít một hơi thuốc nói: "Ngươi thật sự là không có theo ta."

". . ."

Nguyễn Tâm càng tự bế.

"Được thôi. Nguyễn Đào phất phất tay, xoay người nói: "Ngươi đã muốn đi nàng chỗ ấy liền đi đi, miễn cho ở trước mặt ta mù lắc lắc, ta nhìn liền đầu choáng váng."

Quả nhiên trên đời này phụ mẫu đều như thế, trông thấy lâu trong lòng phiền, không thấy lại nghĩ lại hi vọng.

"Ta đi đây."

Nguyễn Tâm trước khi đi không quên kít một tiếng.

"Tùy ngươi, không có việc gì trở về cũng được." Nguyễn Đào bất đắc dĩ.

"Nha."

Nguyễn Tâm quay người đi.

Tới cửa thời điểm, đồ vật đã xếp lên xe, Diệp Mộ Nhan đang ngồi ở trong xe đợi nàng.

Nguyễn Tâm mắt liếc, phát hiện trên mặt nàng sạch sẽ, không có biểu lộ.

Diệp Mộ Nhan hiện tại cho cảm giác của nàng tựa như một đôi vợ chồng, thê tử có con, hai người mở một chút Tâm Tâm đi trên đường, cái nào nghĩ đến lúc này bỗng nhiên tới một chiếc xe đem thê tử đụng.

Trượng phu cực kỳ bi thương, lão bà lại phun máu nói: Lão Diệp a. . . Ta có lỗi với ngươi, kỳ thật đứa bé này. . . Không phải là của ngươi. . .

Ân, không sai biệt lắm chính là như vậy.

Phát giác được tầm mắt của nàng, Diệp Mộ Nhan quay đầu.

Nguyễn Tâm thấy thế nghiêng đầu, nhìn phía ngoài cửa sổ.

Diệp Mộ Nhan tay có chút nắm chặt, đầu ngón tay dính đầy thủy tinh cầu thượng tro bụi.

Lần trước các nàng cùng nhau dạo phố mua con rối, đương nàng biết Nguyễn Tâm không thích con thỏ con rối thì tâm tình. . .

Năm đó Nguyễn Tâm có phải hay không cũng rất mất mát? Có thể hay không tránh trong phòng khóc?

Diệp Mộ Nhan giống người thực vật giống nhau bất động, nhưng trong đầu lại đang tự hỏi một đống lớn.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now