Chương 45: Tên của ngươi

1.4K 59 7
                                    

              Tên của ngươi

"Tiểu Nguyễn —— "

Ngày thứ hai, Lệ Triết đến h thị, đồng hành còn có Yến Hàn Tư.

"Ở!"

Nguyễn Tâm trông thấy Lệ Triết đặc biệt đừng kích động.

Nhìn xem, trợ thủ của nàng lại tới!

Nàng lại có thể lười biếng!

Hệ thống: "Là cái gì để ngài sinh ra đáng sợ như vậy ý tưởng? !"

Nguyễn Tâm không có phản ứng hệ thống, xuống lầu chào hỏi, "Ngươi nhanh như vậy liền đến a."

Lệ Triết chỉ nói: "Ở tại nhà không có ý nghĩa, diêm Quốc Căn người kia ta không thể gặp."

"Ồ?"

Nguyễn Tâm dò xét trên mặt hắn biểu lộ, hắn không biết cái này hai huynh đệ đến cùng có mâu thuẫn gì, nhưng xem ra quan hệ hẳn là hòa hoãn chút.

"Tiểu Nguyễn, cái này tặng cho ngươi."

Lệ Triết từ phía sau lưng lấy ra một bó hoa, cái này sáo lộ rất tục, nhưng không chịu nổi hoa đẹp mắt.

"Cám ơn." Nguyễn Tâm cũng không tiện cự tuyệt, tiếp nhận bó hoa kia ——

"Lâm tỷ, phiền phức đem bó hoa này cắm đến trong bình hoa."

Diệp Mộ Nhan ở giữa chặn đường.

Cái này nữ nhân ác độc lại bắt đầu!

Lệ Triết trên mặt còn mang theo mỉm cười, âm thầm cắn răng.

Diệp Mộ Nhan cười với hắn một cái, nhìn qua có như vậy vài tia khiêu khích hương vị.

Thiếu niên a, ngươi làm là không đúng như vậy.

Yến Hàn Tư bưng vừa cua trà nóng, giống như là thổi nhiệt khí, nhưng thật ra là tại lắc đầu. Diệp Mộ Nhan tên biến thái này cặn bã nữ làm sao có thể cho phép Nguyễn Tâm tiếp hoa đây?

Mặc dù nàng gần nhất nhìn xem là giống người, nhưng người a, là không thể nào lập tức liền thay đổi.

"Nói đến, Du Kiều Thiên như thế nào không đến?"

Lệ Triết nói sang chuyện khác.

"Hắn a."

Nguyễn Tâm lại bắt đầu đồng tình, thở dài: "Hắn quen bạn gái."

"A?"

"!"

"?"

Tam đôi ánh mắt nghi hoặc đồng thời hướng về nàng.

Nguyễn Tâm kém chút bị phỏng miệng, ý thức được chính mình ngay trước Yến Hàn Tư mặt nói lỡ miệng.

Nhưng tưởng tượng người này đã đối với Diệp Mộ Nhan không có yêu thương, hơn nữa nàng chẳng qua là ám chỉ, cũng không có nói Du Kiều Thiên liền là Diệp Mộ Nhan bạn trai, dứt khoát nới lỏng thầm nghĩ: "Đúng, hắn kết giao."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now