"Ngươi đang làm gì?"
Trong phòng khách, Diệp Mộ Nhan che lấy ách hỏi.
Thanh âm của nàng nghe vào có chút bực bội vô lực, hẳn là còn không có từ giấc mộng kia bên trong chậm tới.
"Ta tại rót nước cho ngươi a."
Nguyễn Tâm lộ ra vai ác thức mỉm cười, nếu để cho không biết người trông thấy, còn tưởng rằng nàng tại hạ độc chứ.
Diệp Mộ Nhan sửng sốt một chút, màu trà nhạt đôi mắt đẹp vừa mở, đáy mắt hào quang lấp lóe, nhịp tim bởi vì cái thanh âm kia chậm nửa nhịp, như là tạm ngừng âm nhạc.
Vì cái gì. . . Nàng cảm thấy Nguyễn Tâm thanh âm rất êm tai? Mềm hồ hồ, giống có nhân gạo nếp từ, nghe cũng làm người ta trong lòng phát ngọt.
Ngươi chờ đó cho ta đi!
Nguyễn Tâm đem điều đầy trị số về sau rót chén nước, ngẩng đầu mà bước đi ra phòng bếp, tựa như khai bình công Khổng Tước, một bước uốn éo, hai mắt mê ly, toàn thân trên dưới đều lộ ra cỗ lục thân không nhận 騒 khí.
Trời nha, nàng cảm giác mình bây giờ tràn đầy lực lượng!
"Đại Lang ~ "
Nguyễn Tâm hướng nằm trên ghế sa lon Diệp Mộ Nhan cười hì hì nói: "Nên uống nước uống thuốc rồi~ "
"Nguyễn Tâm ngươi có phải hay không lại lấy..."
Diệp Mộ Nhan nói còn chưa dứt lời, người tại quay đầu trong nháy mắt câm, tim đập rộn lên.
Nguyễn Tâm bưng nước đi qua, hoàn toàn không biết hậu trường số liệu tiểu ác ma trị số từ 3256 bắt đầu nhảy lên:
【3406/9999 】
【4605/9999 】
【5523/9999 】
...
Không ngừng lên cao.
Diệp Mộ Nhan đã không cách nào từ Nguyễn Tâm trên người dời tầm mắt. Nàng giống vừa chạy xong một trận Marathon liền hô hấp cũng dồn dập, chờ mong Nguyễn Tâm càng tới gần một chút.
Nàng ngửi thấy trên người đối phương sữa đường vị hương khí, thật là ấm áp, rất ngọt dính, phảng phất muốn đem lòng của nàng hòa tan.
Diệp Mộ Nhan hít vào một hơi, đưa tay thiếp mặt, hoài nghi mình đang miên man suy nghĩ.
"Uy, ngươi có hay không đang nghe?"
Nguyễn Tâm cúi đầu lấy trong túi thuốc, tầm mắt nửa rũ xuống, thon dài mềm nhung nhung lông mi che giấu đáy mắt cảm xúc, trắng nõn mang theo phấn ý gương mặt theo nói chuyện một trống một trống, màu hồng miệng nhỏ còn nói thầm.
Thật đáng yêu, thật sự là đáng yêu chết rồi.
Nàng nghĩ cắn một cái.
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Hài hước[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...