Đi vào lần đầu tiên a ban phòng học, Diệp Mộ Nhan đi vào đoàn người.
Nàng nhìn thấy Nguyễn Tâm ngã trên mặt đất, trên đầu còn có máu. Có học sinh đã đi gọi lão sư, còn lại học sinh một mặt hoảng sợ, không dám tùy tiện đụng vào.
"Chuyện gì xảy ra?" Diệp Mộ Nhan lạnh lùng liếc nhìn run lẩy bẩy đám người.
"Lớp trưởng ngã sấp xuống thời điểm đập đến đồ vật."
Lý Tử Thục khiếp khiếp nói.
Giờ khắc này, Diệp Mộ Nhan đầu óc trống không.
Nàng đáy lòng không có thống khoái, cũng không có khổ sở, chẳng qua là rất gấp, ôm lấy Nguyễn Tâm liền đi theo chạy tới lão sư cùng đi bệnh viện.
. . .
Trong bóng tối, Nguyễn Tâm nghe thấy được rất nhiều thanh âm.
Tại những thứ này lung tung rối loạn thanh âm bên trong nam nhân phê bình tiếng lớn nhất ——
"Muội muội của ngươi điểm tâm cũng chưa ăn! Tại sao có thể để nàng đi theo xe đằng sau chạy?"
"Nếu như xảy ra chuyện làm sao bây giờ? Nàng có phải hay không chạy thời điểm chân đau rồi?"
"Vì cái gì không nói lời nào?"
"Ngươi đây là ánh mắt gì? Thực sự là. . . Càng lúc càng giống mẹ ngươi!"
Không là như thế này!
Nguyễn Tâm nhớ tới thân giải thích, thế nhưng là nàng phát hiện thân thể như thế nào cũng không động được, phảng phất bị giam cầm ở một cái trong hộp sắt.
Thể xác tinh thần mỏi mệt.
Đi vào thế giới này sau nàng trải qua không nhiều, nhưng chuyện này lại làm cho nàng hỏng mất.
Thật sự là yếu ớt a.
Kỳ thật nàng cũng không mạnh, khi còn bé nàng cùng Lý Tử Thục còn có chút giống.
Có một ngày, tuổi nhỏ nàng đối với Nguyễn Manh nói: "Tỷ tỷ, ta nên làm cái gì? Nếu là lớn lên liền tốt, lớn lên về sau liền sẽ không bị khi phụ."
Tuổi không lớn lắm Nguyễn Manh xoay người, một mặt ủ rũ giễu cợt nói: "Ngây thơ, ngươi không nên mơ mộng nữa. Kẻ yếu vô luận đi đến nơi nào cũng sẽ không biến, kẻ yếu lớn lên sau này sẽ là lớn kẻ yếu, về bị mạnh hơn người khi dễ. Ngươi cho rằng rời đi trường học liền sẽ không có người khi dễ ngươi sao? Không, bên ngoài dạng người này càng nhiều, coi như cáo trạng cũng sẽ không có người giúp ngươi."
"Ta đây nên làm cái gì?"
"Đánh bại so với ngươi còn mạnh hơn, sau đó thay thế nàng, ngươi sợ hãi đau sợ hãi tổn thương, nhưng nhỏ yếu sẽ giống cái bóng giống nhau nương theo lấy ngươi, để ngươi thống khổ cả một đời."
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...