Chương 28: Tìm đường chết

563 58 3
                                    

             

"Diệp Mộ Nhan."

Nguyễn Tâm nâng má, nói: "Chuyện lần này, cám ơn."

Diệp Mộ Nhan hoàn hồn, "Ngươi không phải cũng giúp ta?"

Nếu như không phải Nguyễn Tâm kịp thời đè lại nàng, khả năng nàng cũng sẽ ngất đi.

Loại sự tình này đổi lại trước kia, nàng nhất định sẽ cảm thấy người này tâm địa nát độc, cứu nàng khẳng định là có quỷ. Nhưng bây giờ nàng am hiểu Nguyễn Tâm, biết nàng có bao nhiêu quan tâm chính mình, thậm chí cố chấp đến không chiếm được liền muốn hủy diệt tình trạng...

Hồi tưởng đã từng những người theo đuổi kia, bọn hắn bất cứ lúc nào đều tại nói mình có bao nhiêu yêu nàng, Cố Tuấn Ngôn cũng là như thế, mở miệng ngậm miệng ta yêu ngươi, liền đi theo lời này không đáng tiền đồng dạng.

Nói cho cùng, yêu nàng sâu nhất... Khả năng chỉ có Nguyễn Tâm a?

Diệp Mộ Nhan cúi đầu, nâng trán cười.

Cái này còn đúng là mỉa mai.

"Đầu óc ngươi có phải hay không xảy ra vấn đề?" Nguyễn Tâm đối với Diệp Mộ Nhan biểu tình biến hóa cảm thấy mười phần chẳng biết tại sao.

Diệp Mộ Nhan nói: "Nhiều ăn cái gì ít nói chuyện, như vậy mới có thể trường cao."

Hứ, lại cầm thân cao ép nàng!

Nguyễn Tâm khó chịu, nhìn chằm chằm trên bàn rau củ bàn ghép linh cơ khẽ động, nói: "Diệp Mộ Nhan, nếu không ngươi ăn trước gọi món ăn lót dạ một chút đi, ăn hết thịt tương đối tổn thương."

Diệp Mộ Nhan phủi mắt rau củ bàn ghép, dự định lấy chút kim châm nấm ——

"Trời ạ! Ngươi đây là tại làm gì!" Vừa ra tay, Nguyễn Tâm giật mình quái khiếu mà nói.

Diệp Mộ Nhan một trận, hỏi: "Chẳng lẽ có vấn đề gì?"

Nguyễn Tâm chững chạc đàng hoàng phổ cập khoa học nói: "Ngươi trước kia chưa ăn qua sao? Loại này rau củ bàn ghép là am hiểu dính, muốn ăn sống."

Ăn sống?

Diệp Mộ Nhan một mặt "Ngươi có phải hay không đùa ta" biểu lộ, nội tâm lại tại bản thân hoài nghi.

Nguyễn Tâm chịu đựng không cười, "Ngươi có thể trộn lẫn xì dầu chấm tương."

Là thế này phải không?

Diệp Mộ Nhan lại có điểm tin, nàng hình như không nhớ đến lúc ấy cùng nàng cùng nhau ăn thịt nướng người đến cùng là ăn sống vẫn là nướng qua.

Hẳn là ăn sống?

Nguyễn Tâm cắn đũa không hề nói gì, Diệp Mộ Nhan người này xấu đây, nói nhiều rồi ngược lại sẽ lòi.

Đại khái là do dự mấy giây, Diệp Mộ Nhan bắt đầu đem sinh kim châm nấm hướng miệng bên trong đưa ——

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now