Chương 17: Khí cầu khí cầu

973 86 0
                                    

             

? ? ?

Nguyễn Tâm xoay người nói: "Ngươi thế mà chê ta dông dài?"

Diệp Mộ Nhan nói: "Ngươi vốn là dông dài."

Trước kia là hiện tại cũng phải, bất quá chỉ là từ dặt dẹo dông dài biến thành thét lên thức dông dài.

Nguyễn Tâm nói: "Có hay không tin ta đem một mình ngươi ném ở phòng bếp?"

Diệp Mộ Nhan một mặt không quan trọng, "Nha."

Lạt kê nữ chủ!

Nguyễn Tâm đáy lòng hùng hùng hổ hổ, nhưng vẫn là nói: "Ngươi không phải không thích người khác đụng ngươi sao?"

Diệp Mộ Nhan lại giống phát hiện cái gì, hỏi lại: "Làm sao ngươi biết."

Là, nàng xác thực không thích người khác đụng vào nàng, nhưng là cho tới nay không có đối với Nguyễn Tâm nói không muốn bị người đụng phải.

Nguyễn Tâm cũng biết mình lỡ lời, tạm ngừng nửa giây mới nói: "Còn. . . Dùng đoán? Ta dù sao cũng là muội muội của ngươi, nhưng ngươi để cho ta tiếp xúc qua ngươi sao?"

Không được phủ nhận, Diệp Mộ Nhan đối với nguyên chủ là thật hảo, nhưng cái này hảo là vật chất thượng, cho người ta cảm giác rất xa cách.

Bởi vì nàng không cách nào đối với không hiểu chuyện muội muội nói "Không cho ngươi đụng phải ta, ta chán ghét tiếp xúc" . Chờ lớn lên về sau a? Nàng lại cảm thấy đối phương lý giải, liền không nhắc lại.

Nhưng là, tại loại này không rõ tứ chi xa cách dưới, vốn là mẫn cảm nguyên chủ đáy lòng là cảm thấy Diệp Mộ Nhan tại bố thí chính mình đồng thời lại tại buồn nôn chính mình.

Hiểu lầm, ghen ghét, lại thêm đi qua trải qua, nguyên chủ trở nên càng ngày càng vặn vẹo, vặn vẹo đến muốn xé bỏ hết thảy so với nàng ưu tú tồn tại.

"Ngươi lớn như vậy, không cần lại kề cận ta."

Diệp Mộ Nhan suy nghĩ một chút nói.

Có lẽ, ngoại trừ cái này nàng cũng tìm không được nữa lý do khác...

Nguyễn Tâm nói: "Đúng đúng đúng, vậy ngươi kề cận ta làm gì?"

Diệp Mộ Nhan buông nàng ra, nhưng vẫn là không nhịn được chà xát đầu của nàng, nghĩ thầm: Nàng trước kia làm sao lại không có phát hiện người này như vậy có ý tứ chứ.

Nguyễn Tâm đánh nàng tay, hỏi: "Bất quá lời nói đi cũng phải nói lại, ngươi vì sao lại sợ sét đánh."

Diệp Mộ Nhan không có trả lời, chỉ nói: "Tâm a, ngươi bài tập làm sao?"

Nguyễn Tâm: "Không có, ta rửa xong bát đĩa liền đi."

Nói xong, nàng vẫn cảm thấy thiếu thiếu một chút cái gì, vì vậy nói bổ sung: "Ngươi nếu là sợ sẽ gọi ta."

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now