"Đinh "
【 điểm tích lũy +30, chúc mừng thân thân bóp chết An Sâm yêu thương ~ 】
Nguyễn Tâm tỉnh lại sau giấc ngủ chỉ nghe thấy hệ thống thanh âm nhắc nhở.
A, thành sao?
Nàng ngốc ngồi ở trên giường, mí mắt nửa mở, người còn không có hoàn toàn tỉnh lại.
Sửng sốt một hồi lâu, Nguyễn Tâm rốt cục giương mắt nhìn xuống số liệu: Lòng dạ hiểm độc giá trị 45; tiểu ác ma hôm qua dùng hết 99 nhưng ban đêm lại tăng, trước mắt là 172.
"Xa xa khó vời a."
Nguyễn Tâm nhìn chằm chằm lòng dạ hiểm độc giá trị thanh tiến độ thở dài.
Hệ thống: "Thân thân muốn tìm ra nguyên chủ chân chính tâm nguyện."
Nguyễn Tâm dựa vào gối đầu, nói: "Nàng không phải liền là muốn ta đoạt Diệp Mộ Nhan nam nhân sao?"
Hệ thống: "Chủ yếu là cái gì nam nhân nga ~ cái gì nam nhân giá trị điểm tích lũy? Mặt khác nhấc lên, hảo cảm chẳng qua là sinh ra hứng thú, yêu thương là minh xác thích Diệp Mộ Nhan lại hoặc ôm lấy dục vọng."
"Như vậy a."
Nguyễn Tâm không chút nghĩ ngợi nói: "Ta cảm thấy nam chủ nhất định rất đáng điểm tích lũy, dù sao nguyên chủ thế nhưng là vì hắn nổi điên. Nói cách khác loại này điểm tích lũy có thể thật to triệt tiêu nguyên chủ oán niệm, thôi động số liệu. . . Như vậy hắn giá trị nhiều ít điểm tích lũy đâu?"
Hệ thống không tiếp tục lên tiếng, Nguyễn Tâm thì nhíu nhíu mày.
Chẳng biết tại sao bị nữ xứng đá phải trong sách không nói, liền nói cái hệ thống này, nàng liền cảm giác rất quỷ dị.
Nguyễn Tâm cảm thấy mình liền giống bị vây ở thí nghiệm mê cung chuột bạch, mỗi khi nàng dừng lại thời điểm mê mang hệ thống tựa như một cái tay, bất động thanh sắc ở sau lưng đẩy nàng.
Có lẽ, nàng chẳng qua là đạt thành một cái nào đó mục đích công cụ.
Thế nhưng là nàng có thể làm sao? Nguyễn Tâm người này không nhiều lắm dã tâm, cũng không muốn nhiều kinh tâm động phách, thời gian trôi qua có thể, mỗi ngày tốt nhất ban không có việc gì trạch trong nhà loại cuộc sống này liền đủ hài lòng.
Mà làm loại này an nhàn cục diện phát sinh cải biến, nàng hiện tại mục tiêu là cái gì?
Vô luận như thế nào, đây coi như là một mục tiêu a? Đồng dạng cũng là đại giới a?
Đã hưởng thụ lấy thân thể người khác cùng hậu đãi vật chất, ngươi dù sao cũng phải vì người này làm những gì coi đây là trao đổi đại giới a?
Đương nhiên, nàng cũng vô pháp lựa chọn.
"Thật là! Nghĩ nhiều như vậy làm gì?"
YOU ARE READING
[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng
Humor[BHTT] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ Xứng Tên gốc: Xuyên thành nữ chủ đích lòng dạ hiểm độc nữ xứng Tác giả: Thể loại: Xuyên Thư, Hiện Đại, hổ báo vườn trường, sa điêu văn, hài hước, 1x1, HE -------Tóm tắt sơ lượt: không biết nên tóm tắt làm sao...