Chương 16

914 99 4
                                    

Khục! Không thể bại lộ.

Nguyễn Tâm liễm liễm ý cười, biểu lộ điềm nhiên như không có việc gì lấy ra cà rốt.

Ỷ vào dị năng, nàng đối với nữ chủ phát ra mệnh lệnh nói: "Diệp Mộ Nhan, hỗ trợ."

Nghe vậy, Diệp Mộ Nhan nhướng mày, tiếp tục gõ xuống nàng, "Nguyễn Tâm, ngươi càng ngày càng khoa trương a."

Phá dị năng! Căn bản không có hiệu quả!

Nguyễn Tâm trong lòng hơi chút hẹp hòi, nhưng vẫn là nói: "Được rồi, ngươi nhanh hỗ trợ, lại lề mà lề mề liền biến thành ăn khuya."

Diệp Mộ Nhan không có trả lời, mà là mắt nhìn ngoài cửa sổ.

Trận mưa này thật sự là không dứt, tiếng sấm thậm chí muốn che lại hai cái tiếng người nói chuyện.

"Diệp Mộ Nhan!"

Nguyễn Tâm tại bên cạnh nàng hô.

"Có chuyện nói thẳng." Diệp Mộ Nhan nhìn về phía nàng.

Nguyễn Tâm đem cà rốt đưa cho nàng, tự lo trứ đi lấy những vật khác, "Ngươi đem cà rốt cắt một chút."

Diệp Mộ Nhan cúi đầu nhìn qua viên này cà rốt, hỏi: "Như thế nào cắt? Muốn tẩy sao?"

Thật sự là cái gì cũng không biết a.

Nguyễn Tâm bất đắc dĩ.

Nàng lúc trước xem cái khác tiểu thuyết nhân vật chính đều là tại không gian trồng rau chất nước quả, thế nhưng Diệp Mộ Nhan ngược lại tốt, liền là hướng không gian ném ngọc thạch, hảo hảo đều hoang phế.

Bất quá cái này văn định nghĩa hình như liền là thiên kim, mà không phải tiểu gia bích ngọc nghịch tập lưu, hôm nay có thể làm ngưng lại điểm tâm liền cám ơn trời đất, đến nỗi trồng rau?

Trồng rau là không thể nào, đời này cũng không thể.

"Ngươi đứng ở một bên xem."

Nguyễn Tâm biết mình tai kiếp khó thoát, bởi vì nàng vốn là dự định đồng quy vu tận.

Ôm ý nghĩ như vậy, nàng bắt đầu dạy Diệp Mộ Nhan xử lý cà rốt, bởi vì viên này cà rốt lực sát thương quá nhỏ, nàng chỉ có thể bên cạnh giải thích bên cạnh đem cà rốt cắt tiểu cắt nát.

Mặc dù bị cà rốt cay con mắt rất thống khổ, nhưng nghĩ đến Diệp Mộ Nhan bị cay khóc nàng liền muốn cười.

Đương nhiên, nàng cũng cười, hơn nữa càng cười càng tà ác.

Diệp Mộ Nhan ẩn ẩn cảm thấy sự tình không thích hợp, nhưng không chờ nàng suy nghĩ nhiều, một cỗ hướng người mùi theo không khí hút vào xoang mũi, mà khi cỗ này khí thể cùng con mắt của nàng tiếp xúc một cái chớp mắt ——

"Đừng cắt." Diệp Mộ Nhan ngừng lại Nguyễn Tâm, hai mắt của nàng phiếm hồng, bởi vì cảm giác đau không ngừng chớp mắt.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now