Chương 18: Cùng nhau ướp dưa chua đi!

896 81 0
                                    

Ngô Tư Mân há mồm, sau đó cười nhạo nói: "Ngươi, ngươi nói cái gì đó. Ngươi phim điện ảnh đã thấy nhiều a? Như thế nào, chẳng lẽ còn nghĩ trộm ta hào a?"

Lý Tử Thục mím môi, đáy lòng tràn ngập nồng đậm không cam lòng, nàng lúc đầu không muốn...

"Ngươi có thể cùng ta đối nghịch thử một chút."

Chưa phát giác ở giữa, nàng lại nói lên một câu nói như vậy.

Ngô Tư Mân đáy lòng run rẩy.

Nàng cười cười, không hề nói gì.

Thấy một màn này, Nguyễn Tâm đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, câu nói kia cuối cùng để nàng tìm tới ngăn chứa cảm giác.

Nhắc tới cũng xảo, Nguyễn Tâm lúc trước xem Lý Tử Thục phiên ngoại thời điểm phát hiện nàng hắc nhập công ty liền là Ngô Tư Mân nhà.

Năm đó Lý Tử Thục bởi vì bắt nạt thành tích rớt xuống ngàn trượng, trong nhà vốn là trọng nam khinh nữ, nhìn nàng cái này trạng thái cũng không còn đưa nàng đi học.

Nhiều năm về sau, yên lặng làm công Lý Tử Thục gặp Ngô Tư Mân.

Bạn học cũ gặp mặt, đối mặt người này, Ngô Tư Mân không chỉ có không có hối hận thậm chí còn cùng một đám bằng hữu âm thầm trào phúng, mượn Lý Tử Thục là trong tiệm nhân viên công tác thân phận liền nhiều lần sai sử trêu đùa.

Nguyên nhân gây ra đại khái chính là như vậy.

Phần cuối là Lý Tử Thục Tâm Ngữ:

Mặc dù trải qua hắc ám, nhưng ta cảm thấy mình hiện tại thật hạnh phúc a.

Hạnh phúc đối với ta mà nói là cái gì đây? Là phong phú, là hảo ăn cơm đồ ăn, là người xa lạ đối với ta hữu hảo cười.

Nhưng bây giờ, hết thảy đều xong rồi...

"Lớp trưởng."

Lúc này, một cái đồng học đem ngữ văn bài tập đưa cho nàng.

Nguyễn Tâm lấy lại tinh thần, nàng sau khi nhận lấy bắt đầu thu những người khác bài tập.

"Lớp trưởng, ta đây ta đây?"

Chuông nhỏ kêu la.

Nguyễn Tâm hỏi: "Ngươi bài tập làm sao?"

Chuông nhỏ nói: "Không có."

Nguyễn Tâm nói: "Ta đây gọi ngươi có ý tứ sao?"

"Không phải." Chuông nhỏ lại gần nói: "Hôm qua ngươi không sao chứ?"

Nguyễn Tâm hỏi: "Ngươi là muốn nói sát vách cao trung kia nữ tìm người đánh ta?"

Chuông nhỏ gật gật đầu, nói: "Ta không dám đắc tội a, nghe nói nàng nhận kia người ca ca là bản xứ ác thế lực tiểu đệ."

"Không có việc gì, là ta đem bọn hắn đánh cho một trận."

Nguyễn Tâm một mặt bình tĩnh nói.

[BHTT][Xuyên Thư] Xuyên Thành Lòng Dạ Hiểm Độc Nữ XứngWhere stories live. Discover now