Ba người cùng Kim Lăng đi nhanh trên hành lang, Kim Lăng thật sự là nhẫn nại không được mà tò mò, đi đến bên người Ngụy Anh hỏi.
"Tử Điện không có khả năng đánh người đến nhập ma, Lam....."
"Chớ có lên tiếng!" Ngụy Anh hiếm khi nghiêm túc, khuôn mặt lạnh lùng quát. Kim Lăng bị Ngụy Anh quát như vậy có chút mất khí thế, bị dọa tới rồi.
".... Kim Lăng a, ngươi cũng sắp phải tiếp quản Lan Lăng Kim thị, nói chuyện vẫn là không biết nặng nhẹ đúng mực sao?" Nhìn thấy Kim Lăng bị dọa đến ủy khuất, Ngụy Anh thở dài, gọi Kim Lăng đổi sang đường khác, Kim Lăng vội vàng dẫn bọn họ đến khúc hành lang chỉ cho phép hai người đi song song, Ngụy Anh lúc này mới tiếp tục mở miệng nói.
"Trạch Vu Quân là ai? Y chính là gia chủ của Cô Tô Lam thị, một gia chủ đường đường chính chính cư nhiên nhập ma, việc này nếu truyền ra ngoài đối với một tiên gia danh giá có bao nhiêu xúc phạm ngươi không biết sao? Lúc nãy ngươi nói to như vậy, nếu để người có dã tâm nghe thấy, tông chủ Cô Tô Lam thị ở địa bàn Vân Mộng Giang thị nhập ma, một bên còn có tông chủ tương lai của Lan Lăng Kim thị, ngươi cảm thấy được, ba nhà các ngươi có xảy ra chuyện lớn hay không?"
"....." Bị Ngụy Anh nói như vậy, Kim Lăng nhất thời một thân lạnh lẽo, Kim Lăng hoàn toàn không nghĩ tới một tầng liên quan ghê gớm như vậy.
"Tư Truy cùng Cảnh Nghi cho dù không nghĩ tới nhiều như vậy, nhưng hai người bọn họ phản ứng so với ngươi tốt hơn nhiều lắm, ngươi phải học thêm nhiều, ít nhất phải trầm ổn một chút." Quay đầu lại trừng mắt nhìn hai người sau lưng. Hai tiểu bối nhận được khen ngợi của tiền bối, trên mặt khó nén chút thẹn thùng, hưng phấn.
"Ngụy tiền bối quá lời! Ta cùng Cảnh Nghi cảm thấy nhập ma vốn là một chuyện lớn, liên quan to lớn, tất nhiên không thể ồn ào, huống chi lại là Trạch Vu Quân, chúng ta cũng không dám làm càn. Bất quá, vì sai tông chủ lại đột nhiên nhập ma?" Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi đương nhiên cũng có suy nghĩ giống Kim Lăng, bị Tử Điện đánh trúng như thế nào có thể nhập ma?
"...... Ta nghĩ Hàm Quang Quân cũng suy nghĩ giống ta, chắc không kém nhiều lắm. Các ngươi có biết tông chủ các ngươi từ sau chuyện ở Quan Âm Miếu, tinh thần vẫn luôn sầu não, tâm sự chồng chất?"
"Ta cảm thấy thời gian bế quan của tông chủ dài hơn, cũng không nói chuyện nhiều nữa." Nghĩ nghĩ, Tư Truy trả lời.
"Chuyện của Nhiếp Minh Quyết và Kim Quang Dao, khi đó chân tướng rõ ràng, làm cho Trạch Vu Quân chấn động không nhỏ, chuyện này vẫn luôn đặt ở đáy lòng y, lại không thể phân giải, để lâu liền tựu thành một tâm ma, bắt đầu ảnh hưởng y. Hàm Quang Quân thấy huynh trưởng khác thường, nhưng chỉ biết y không vui bởi vì hai ngươi Nhiếp Kim, lại không biết việc này lại trở thành bóng ma trong lòng Trạch Vu Quân."
"Vì vậy mà Tử Điện không có biến về nhẫn bạc, ngược lại công kích Trạch Vu Quân?" Nghĩ đến Tử Điện khác thường, Kim Lăng lập tức hỏi.
"Đúng vậy, Tử Điện đối với ma khí sẽ có phản ứng, một roi của Giang Trừng hoàn toàn kích thích ma khí trong cơ thể Trạch Vu Quân, làm cho y phát hiện thân thể mình chuyển biến khác thường, thật có thể nói là chó ngáp phải ruồi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trừng Hi): Vãn Hi
FanfictionTên truyện: Vãn Hi Tên tác giả: Thiên Nhạc Cửu Ca Link gốc:http://ching011220.lofter.com/post/1f21aec8_117f76f5 Edit: Mai Hoàng, Oanh Lê Beta: Seasophie, Kan Kudo ....... Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư. Couple chính : Giang Trừng x Lam Hi Thần (Trừng Hi)...