Phần 1: Vãn Hi (20)

437 46 3
                                    

Lúc Giang Trừng trở lại Kim Lân Đài, khách khứa trong đài đã rời đi hai phần ba, mà trên đài, Ngụy Anh vẫn ngồi như cũ, Hàm Quang Quân đứng ở trước bàn của Ngụy Anh, Ôn Ninh không biết chạy đi đâu, chỉ còn hai người nhìn nhau không nói gì.

"Đang làm cái gì? Kim Lăng đâu?"

"Nói có việc phải rời khỏi một chút, song sinh đệ đệ đi theo." Ngụy Anh tức giận trả lời, ánh mắt vẫn là nhìn chằm chằm vào Lam Vong Cơ, rõ ràng tâm tình không tốt?

"Ừm! Tâm tình không tốt sao? Thấy Lam Nhị nhà người tâm tình cũng không tốt?"

"A, không có a, chúng ta đang giả bộ không quen."

Hàm Quang Quân khẽ nhíu mày.

"Ta không có ý kia...."

"Không có ý kia? Có ý gì? Ngươi rõ ràng biết ta một mực nhìn ngươi, ngươi cư nhiên còn giả bộ không phát hiện, cái này không phải là giả bộ không quen sao?" Không nói không bực bội, càng nói càng cảm thấy chính mình đáng thương. Tách ra nhiều ngày như vậy, chẳng lẽ một chút cũng không nghĩ đến mình? Theo lý thuyết, Lam Trạm phải là nhịn không được nhào lên ôm một cái mới là đúng a!

"......"

"Như thế nào? Bị ta nói trúng rồi! Ngươi nhất định không nhớ ta!"

"..... Không phải...."

"Không phải cái gì?"

"...... Ánh mắt của ngươi...."

"Ánh mắt của ta? Ánh mắt của ta làm sao?"

"Thực khủng bố."

"A?"

"Ờ?"

Cái này ngay cả Giang Trừng cũng không hiểu, khủng bố?

"Ngươi nhìn ánh mắt của ta rồi.... Thực khủng bố, cuối cùng cảm thấy tới gần ngươi..... Giống như rất không tuyệt vời...."

"...... Hì hì hì....." Vừa nghe đến bên này, Ngụy Anh đầu tiên là ngay cả người, tiếp theo cười hì hì, thì ra là thế a, không hổ là Hàm Quang Quân, tâm cảnh giác thật cao, đối với mình cũng đủ hiểu rồi. Đích xác, từ lúc y mặc chính trang xuất hiện ở trước mặt mình, hắn đã nghĩ muốn nhào đi lên đem người ăn sạch. Nghe hợp tấu xong, hắn căn bản là muốn trực tiếp đem người làm ngay tại chỗ, nếu không phải Kim Lăng..... Khụ hừ.

"Ta cũng không ăn ngươi, sợ cái gì?" Hai tay chống má, Ngụy Anh híp mắt nhìn Lam Vong Cơ, vạt áo kia lại mở lớn một chút, liền không che được dấu vết ngay ngực của y, tưởng tượng đến cái dấu vết kia, toàn thân hắn liền nóng lên, trong lòng đã trực tiếp đem người lột sạch trơn, thế này lại thế này.

".... Rất khó nói...." Hắn thật muốn lập tức đem chính mình ăn, như vậy..... Hắn nhất định chịu không được cùng y ăn lẫn nhau, phải biết rằng, y hiện tại chịu đựng không chạm hắn đã là hao hết tâm thần.

"Loại ân ái này phải chấm dứt, Kim Lăng đã trở lại, theo ta cùng nhau giúp Kim Lăng tiễn khách đi, Lam tông chủ đã đi nghỉ ngơi trước, Hàm Quang Quân liền thay mặt y đi cùng với chúng ta. Này, kêu Ôn Ninh nhà ngươi quay trở về, đảm nhiệm 'bộ mặt'." Nhìn thấy Kim Lăng từ bên kia đi tới, Giang Trừng đá đá mấy cái, công việc xong sớm một chút, hắn có thể trở về sớm một chút ở cùng Lam Hi Thần, Giang Trừng một chút cũng không muốn lãng phí thời gian.

(Trừng Hi): Vãn HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ