"Giang Trừng, Giang Trừng? Ngươi suy nghĩ cái gì? Vì sao dọc theo đường đi ngươi đều đang ngẩn người?" Khua tay trước mặt Giang Trừng, Lam Hi Thần có chút lo lắng, là không thoải mái sao?
"Ai? A. . . . . . Không có việc gì không có việc gì, cái gì đều không có. . . . . . Ha ha. . . . . ." Trong đầu còn đang suy nghĩ mạt ngạch của Lam gia bọn họ, vì sao Hi Thần nói sau này ở cùng một chỗ với hắn thì không đeo? Trước đây y đều đeo nó a.
Nghĩ nghĩ hắn lại bắt đầu thất thần, Lam Hi Thần thấy bộ dáng Giang Trừng như đi vào cõi thần tiên, bất giác thở dài.
Y hôm nay. . . . . . Hẳn là nên đeo mạt ngạch đi ra ngoài a.
"Giang Trừng, ngươi nói muốn dẫn ta đi một nơi đặc biệt, là muốn đi chỗ nào?" Kéo kéo ống tay áo của nam nhân, Lam Hi Thần cảm thấy nếu cứ để cho hắn như đi vào cõi thần tiên như vậy, hôm nay bọn họ chắc là ở Thải Y trấn ngẩn người hết ngày.
"Ờm? A a. . . . . . Đúng đúng, hôm nay, ta muốn dẫn ngươi đi một nơi thật đặc biệt, sẽ có chút xa, chúng ta phải ngự kiếm mà đi, ta mang ngươi đi."
Trộm nhéo lòng bàn tay, Giang Vãn Ngâm, ngươi tỉnh lại chút, hôm nay là ngày quan trọng của ngươi, tất cả đều chuẩn bị cho hôm nay, nếu, nếu không thể làm cho người ta đồng ý gả cho ngươi, ngươi thật sự làm cẩu độc thân!
"Được, dù sao hôm nay là sinh nhật ngươi, đều nghe lời ngươi, nhưng mà, ngươi đừng lại ngẩn người, đến lúc đó ngay cả người và kiếm cũng rớt xuống thì không tốt." Sớm biết hôm nay phải ngự kiếm, mạt ngạch thật đúng là phải đeo đi ra ngoài mới đúng a.
"Cho dù ngã xuống, ta cũng không để ngươi bị thương." Ôm eo của nam nhân, Giang Trừng hôn mạnh một cái lên thái dương của y.
"Nói cái gì nha." Lam Hi Thần không tức giận trừng mắt nhìn hắn một cái.
"Đi thôi." Dắt tay nam nhân, Giang Trừng cười tươi như bình thường, hắn gọi Tam Độc ra, để cho Lam Hi Thần đứng ở phía trước, chính mình thì đứng ở phía sau đem người ủng vào trong ngực, vận khởi linh lực ngự kiếm mà đi.
Lam Hi Thần có một sở thích.
Sở thích này, vẫn là Giang Trừng phát hiện, vì thế, hắn không ít lần ở trước mặt Lam Trạm ra vẻ.
Lam Hi Thần thực thích mấy thứ đồ chơi nhỏ.
Hơn nữa, càng thích tự tay mình làm.
Thí dụ như đan con bướm bằng cỏ, con quay, chuồn chuồn trúc, làm tò he.
Giang Trừng cảm thấy sở thích này của y thật khả ái, mỗi khi nhìn y thực chuyên chú làm đồ chơi, hắn đều muốn nhào lên, cũng muốn trở thành đồ chơi trên tay y, mặc y nhào nặn.
Chính là, cũng không biết vì cái gì, Lam Hi Thần làm cái nào cũng không giống cái nào.
Lần đầu tiên, cũng chính là năm đầu tiên Lam Hi Thần hồi phục, khi hắn mang theo Lam Hi Thần tản bộ ở Vân Mộng, đi ngang qua một gian nhà trúc, thấy một lão cha ngồi ở cửa nhà đan một con bướm cỏ, Lam Hi Thần thấy lập tức liền dừng lại không chịu đi, ánh mắt lóe sáng nhìn tay lão cha linh hoạt làm ra một con bướm lại thêm một con. Hắn thấy nhất thời hứng khởi, lôi kéo Lam Hi Thần cùng nhau học hỏi lão cha kia cách làm con bướm cỏ, khi đó hắn đan ra một con bướm xinh đẹp, cứng rắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trừng Hi): Vãn Hi
FanfictionTên truyện: Vãn Hi Tên tác giả: Thiên Nhạc Cửu Ca Link gốc:http://ching011220.lofter.com/post/1f21aec8_117f76f5 Edit: Mai Hoàng, Oanh Lê Beta: Seasophie, Kan Kudo ....... Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư. Couple chính : Giang Trừng x Lam Hi Thần (Trừng Hi)...