"Cổ sư!? Đừng đến vướng bận!" Khuôn mặt Lam Hi Thần phút chốc trở nên âm lãnh, cổ tay vừa lật, Tam Độc vung lên đẩy Linh Song ra, nhưng thân thể của y cũng run rẩy không ngừng khiến cho y buộc phải dùng Tam Độc chống đỡ thân thể của mình.
"Khôi Lỗi cổ, không dễ luyện thành." Cùng Lam Vong Cơ hai người song song lui tới bên cạnh mọi người, Linh Song hơi hơi nhăn mi lại, cây sáo trong tay vô ý thức rung động. Ngụy Anh vội vàng hỏi.
"Có thể lại dùng tiếng sáo bức ra được không?"
"..... Có thể ! Nhưng mà....."
Nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, lại nghiêng đầu nhìn Giang Trừng, Linh Song mới chậm rãi nói."Khôi Lỗi cổ không giống với Liệt Tâm cổ, Khôi Lỗi cổ cũng như tên, người bị hạ cổ này sẽ bị khống chế, hành vi ý thức đều không thể tự chủ được, nếu ta dùng tiếng sáo bức ra, Khôi Lỗi cổ chắc chắn sẽ buộc kí chủ phản kháng, Lam tông chủ đã chịu một lần bức cổ, nếu lại chịu một lần....."
"Lại chịu một lần thì như thế nào?" Ánh mắt không rời Lam Hi Thần, Giang Trừng lạnh lùng hỏi.
"Các ngươi phải chuẩn bị tâm lý, thần trí của y có khả năng sẽ bị hao tổn, tốt thì thành kẻ ngu đần, xấu thì một đời bất tỉnh."
"Ngươi nói giỡn sao!? Y là tông chủ của Cô Tô Lam Thị a! Nếu như y thật sự trở thành như ngươi nói...... Vậy...... Vậy...." Kim Lăng trộm liếc mắt nhìn cữu cữu bên cạnh.
Vậy không bằng chết đi còn tốt hơn."Cho nên không thể dùng tiếng sáo cưỡng ép bức ra là điều kiện tiên quyết, như vậy chỉ còn một phương pháp cuối cùng." Linh Song nhìn về phía người đang thở dốc không thôi, rõ ràng Lam Hi Thần đã là lực bất tòng tâm, trong đầu cũng hiện lên một chút lo lắng.
"Khôi Lỗi cổ có thể khống chế Lam tông chủ nhanh như vậy, là ở trạng thái Lam tông chủ mất đi ý thức mà hạ xuống, các ngươi phải nghĩ ra biện pháp trước tiên khiến cho Lam tông chủ tỉnh lại, lấy tu vi của y hẳn là có thể đối kháng lại Khôi Lỗi cổ, đến lúc đó ta liền có cơ hội bức ra, nhưng các ngươi phải nhanh lên, vì cổ chiếm cứ ý thức của kí chủ càng lâu thì sẽ càng khó làm kí chủ tỉnh lại, hơn nữa..... tình trạng thân thể của Lam tông chủ, không thể đợi lâu hơn."
"Tỉnh lại !? Gọi như thế nào ? Đánh y tỉnh? Hay là chặt bàn tay của y?". Ngụy Anh nhìn về phía Ôn Ninh, đang suy nghĩ có thể nào kêu Ôn Ninh đánh tỉnh Trạch Vu Quân?
"Có thể làm cho y khôi phục ý thức là được, phương pháp thì tùy các ngươi, trong lúc ta kéo dài thời gian của y, mau một chút hành động đi."
Nhìn Đường Tĩnh một cái, sau khi nhận được cái gật đầu của nam nhân, Linh Song liền đi về phía trước vài bước, tới trước mặt Lam Hi Thần. Đường Tĩnh phía sau lập tức bay lên, tới bên cạnh môn sinh Lam thị, cúi đầu nói với Cảnh Nghi và Tư Truy, một đám người im lặng nhìn nhau, cuối cùng toàn bộ đi theo Đường Tĩnh, lặng lẽ từ cửa nhỏ đi ra ngoài.
"Thân thể này chống đỡ không được bao lâu, ngươi vẫn là nên đổi một cái thân thể khác đi." Cây sáo rồng đặt ngang trước thắt lưng, tay Linh Song chỉ xoa nhẹ qua lại thân sáo, trước sau nói cười dường như rất vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trừng Hi): Vãn Hi
FanfictionTên truyện: Vãn Hi Tên tác giả: Thiên Nhạc Cửu Ca Link gốc:http://ching011220.lofter.com/post/1f21aec8_117f76f5 Edit: Mai Hoàng, Oanh Lê Beta: Seasophie, Kan Kudo ....... Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư. Couple chính : Giang Trừng x Lam Hi Thần (Trừng Hi)...