Phần 1: Vãn Hi (11)

772 71 5
                                    

"Lập uy...?" Ngụy Anh nhíu mày không hiểu hỏi lại Giang Trừng, đây là ý gì?

"Kim Lăng."

Giang Trừng không trả lời, hắn quay sang nhìn Kim Lăng. Kim Lăng là lần đầu tiên bị cữu cữu nhìn nghiêm túc như thế nên tim không khỏi đập mạnh một cái.

Hắn đứng dậy đi đến giữa nhà, thân hình thẳng tắp vững vàng đem lời nói ra.

"Từ nhỏ ta vẫn luôn nuông chiều ngươi, không thể phủ nhận ta quả thật không dạy dỗ ngươi chu toàn! "

"Cữu cữu..."

"Nhưng, vậy thì thế nào? Dạy dỗ hay không chỉ cần ta cao hứng là được! Ta chính là muốn nuông chiều ngươi, cho dù chiều đến ngươi muốn trèo lên đầu ta, thì có gì to tát?" - Giang Trừng ngẩng cao đầu nói, hai tay theo thói quen chắp sau lưng.

"Đại lễ kế vị của ngươi, không những cần danh chính ngôn thuận, mà càng phải phô trương thanh thế. Ta tuyệt đối không cho phép có người phá hủy nó, ta muốn ngươi ngồi ổn định, vững vàng, ta muốn tất cả mọi người đều không dám coi thường ngươi! Vì điều này, ta sẽ không tiếc trả bất cứ giá nào!"

Rõ ràng cửa đại sảnh đã đóng kín, nhưng mọi người ở trong đều cảm thấy như có cơn gió không ngừng thổi vào trong, bật tung tay áo của Giang Trừng, đem lời nói hào sảng của hắn vang vọng mọi ngóc ngách.

"Ngụy Anh!"

Nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, trong mắt Giang Trừng chỉ có kiên nghị cùng quyết đoán không hối tiếc, hắn nói từng chữ một.

"Ta muốn thanh thế của Di Lăng Lão Tổ và Quỷ Tướng Quân! Đại lễ ngày đó, ta cần ngươi cùng Ôn Ninh đứng bên cạnh Kim Lăng, vì hắn lập uy!"

"Cữu cữu!"

Kim Lăng không thể tin được kêu lên, đây là kẻ thù giết cha mẹ cậu mà! Cữu cữu vậy mà lại muốn kẻ thù của cậu vì cậu lập uy?

"Không phải Vân Mộng, cũng không phải Lan Lăng, là riêng biệt.... Của Di Lăng Lão Tổ?" Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nhìn nhau một cái, Ngụy Vô Tiện do dự hỏi lại.

Thực sự thì, cái thân phận được người hiến xá này, thật lúng túng.

Linh hồn là Ngụy Anh của Vân Mộng, thân thể lại là Mạc Huyền Vũ của Lan Lăng.

Một bên là cữu cữu của Kim Lăng, một bên lại là thúc thúc của Kim Lăng.

Nhưng ý của Giang Trừng lại là muốn y dùng thân phận không thuộc về hai bên, vì Kim Lăng đứng trên đài?

"Phải!"

"Nhưng cữu cữu, Ngụy... cho dù như vậy, nhưng còn Quỷ Tướng Quân..."

"Kim Lăng, ta nói rồi, ta không tiếc bất cứ giá nào!"- Giang Trừng nhìn xuống Kim Lăng đang cứng ngắc với biểu cảm không dám tin, chậm rãi nói.

"Nhưng đó cũng là kẻ thù giết cha mẹ ta mà!" Kim Lăng không hiểu, cậu thực sự không hiểu a!

"Chỉ cần có thể giúp ngươi ngồi vững vàng vị trí ở Kim thị, kẻ thù giết cha mẹ thì lại thế nào?"

"Cữu cữu! Có cần thiết không? Có cần phải làm đến tình cảnh này không? Chẳng lẽ không có họ thì không được!... Ta nhất định phải dựa vào bọn họ mới có thể kế nhiệm ư?"- Nếu thực sự như thế, vậy vị trí chưởng môn này của cậu, há chẳng phải dựa vào người khác ban thưởng mới ngồi được hay sao?

(Trừng Hi): Vãn HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ