Note : Một vài nhân vật được tham khảo từ Kiếm Võng 3 (Kiếm Tam) ^///^
Gân mạch màu đen đã tràn đến trên khuôn mặt trắng nõn của Lam Hi Thần, có thể nhìn thấy bên ngoài lớp da không phải xanh chính là đen, lại càng không cần nói đến bị ẩn dưới lớp da kia, xao động kì dị làm cho người ta khiếp sợ.
"Lam Hi Thần. . . . . . Lam Hi Thần!"
Lúc bóng dáng Lam Hi Thần xuất hiện trong mắt hắn, Giang Trừng liền nhào qua phía trước. Hắn quỳ một gối bên cạnh Lam Hi Thần, thất thần gọi tên Lam Hi Thần, hắn muốn đem y nâng dậy ôm ở trong lòng, chính là hắn không dám, Lam Hi Thần động cũng không động, ngay cả hô hấp đều giống như chết rồi, hắn không dám đụng vào y, hắn sợ hắn đụng tới, ôm lấy, đã là một khối thi thể!
"Trong thân thể Trạch Vu Quân có gì đó, Lam Trạm. . . . . . Lam Trạm?"
Ngụy Anh nhìn thoáng qua tình trạng của Lam Hi Thần, sắc mặt nặng nề nhìn về phía Lam Trạm, sau đó lùi lại kinh hãi nhìn Lam Vong Cơ đứng thẳng không động không nói, khuôn mặt không biểu tình nhưng mà lúc này nhìn qua lại lạnh như băng, âm u làm cho kẻ khác phải sợ hãi, hắn sợ đến mức lặp tức sà vào lòng y, ôm chặt thắt lưng của y, không ngừng kêu tên của y.
"Lam Trạm! Lam Trạm! Trạch Vu Quân còn sống! Ngươi không cần như vậy! Trước hỏi người đó rốt cuộc là dùng thủ đoạn gì, tỉnh lại một chút! Ngươi phải nhanh cứu huynh trưởng của ngươi! Trạch Vu Quân sẽ không vì chuyện này mà chết đi! Lam trạm, ngươi nghe ta nói không?"
". . . . . ."
"Lam trạm! Ngươi phải cứu huynh trưởng của ngươi! Ngươi nghe không?" Nóng nảy, Ngụy Anh lôi kéo vạt áo của Lam Vong Cơ, hướng chỗ có dấu vết kia há miệng trực tiếp cắn xuống, cảm giác đau đớn làm cho Lam Vong Cơ chân nhoáng lên một cái, y ôm lấy Ngụy Anh, thực dùng sức khụ vài cái.
"Lam Trạm, Lam Trạm, ngươi có sao không?"
Nhìn thấy người không còn cứng ngắc, Ngụy Anh thở ra một hơi thật lớn, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ sau lưng Lam Trạm, còn may..... Còn may.....
"..... Cảm ơn." Dùng sức ôm Ngụy Anh ra xa một chút, ánh mắt Lam Vong Cơ khôi phục sáng trong, y nhìn huynh trưởng nằm trên mặt đất, xoay người đi đến chỗ Tô Lan.
"Ngươi làm cái gì?" Tô Lan bị Tử Điện trói ở trên đá chậm rãi nâng đầu lên, linh lực tu vi của gã cũng không cao, liên tục chịu hai lần công kích mãnh liệt vừa rồi, gần như muốn lấy đi nửa cái mạng của gã. Gã nhìn người trước mắt mặt lạnh như băng, ánh mắt lạnh lẽo nghiêm túc, đột nhiên, gã cười ha hả. Máu tươi ở khóe miệng không ngừng chảy xuống, Tô Lan nhìn Lam Vong Cơ, cười càng lớn.
"Khụ khụ. . . . . . Có đau khổ không? Nhìn Lam tông chủ biến thành như vậy...... Khụ khụ khụ......"
"Ngươi làm cái gì?"
Nhìn Lam Hi Yhần, lại nhìn về phía Lam Vong Cơ, tiếp theo Tô Lan cười nói. "Vốn là ngươi..... Mục tiêu của ta vốn là ngươi, người phải nằm ở chỗ đó thống khổ vùng vẫy phải là ngươi! Khụ khụ, đáng tiếc a.... Lam tông chủ phải chịu tội thay ngươi.... Khụ khụ, ngươi đều nhìn thấy...... Lúc y nghe thấy mục tiêu của ta vốn là ngươi thì tức giận bao nhiêu..... Ha ha ha ha....."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trừng Hi): Vãn Hi
FanficTên truyện: Vãn Hi Tên tác giả: Thiên Nhạc Cửu Ca Link gốc:http://ching011220.lofter.com/post/1f21aec8_117f76f5 Edit: Mai Hoàng, Oanh Lê Beta: Seasophie, Kan Kudo ....... Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư. Couple chính : Giang Trừng x Lam Hi Thần (Trừng Hi)...