Phần 1: Vãn Hi (14)

709 69 7
                                    

Thời khắc ngay giờ Dậu, Cô Tô Lam thị chậm rãi đến Kim Lân Đài.

Lam Tư Truy nhìn Kim Lân Đài trước mắt rộng lớn hoa lệ, Kim Tinh Tuyết Lãng nở rộ thành một biển hoa, trên quảng trường có rất nhiều người, cậu cùng đồng môn đi theo phía sau tông chủ cùng Hàm Quang Quân, đi trên thảm đỏ dành cho khách, ngửa đầu nhìn ngắm Tu Di Tọa cẩm thạch to lớn phía trên. Nơi này, chính là nhà của Kim Lăng? Kim Lăng sẽ là tông chủ của nơi này?

"Cô Tô Lam thị xin mời bên này." Người dẫn đường mặc giáo phục Vân Mộng, thái độ cung kính, xoay người cúi chào đoàn người đi trên cầu thang. Vị trí của bọn họ như trước không hề thay đổi, vị trí ở phía dưới cánh trái cạnh vị trí tông chủ. Ngồi ở vị trí quen thuộc, nhìn thấy con người, cảnh vật nay đã hoàn toàn khác, Lam Hi Thần không khỏi than nhẹ một tiếng. Lúc này, y mới chính thức cảm thấy được, Đại ca cùng A Dao thật sự đã trở thành quá khứ.

"Huynh trưởng."

"Không có việc gì, chính là cảm thấy, tương lai không thể quá chờ mong, nắm lấy hiện thực mới thực sự quan trọng."

Ai cũng không biết được giây tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, nguyên bản người đang trò chuyện vui vẻ, rất có thể vừa chuyển tay thì đã vĩnh viễn xa cách muôn trùng. So đo nhiều, tính toán càng nhiều, chung quy đến cuối cùng chỉ là một bộ hài cốt.

"..... Huynh trưởng đã xác định tâm duyệt hắn?" Thật sự là không công mà có được, quá tiện nghi cho tên kia.

"Ai biết được!?" Hiếm thấy, Lam Hi Thần nhìn đệ đệ của mình, không trả lời rõ ràng, chỉ cười khẽ nháy mắt mấy cái. Lam Vong Cơ nhất thời có điểm không thích ứng, nhưng lại hiếm thấy mở lời "A" một tiếng, khiến Lam Hi Thần cười đến phát run, đệ đệ này của y a, như thế nào càng lớn càng đáng yêu như vậy?

Lúc này, một tiếng chuông ở Kim Lân Đài vang lên, tất cả mọi người liền dừng nói chuyện, giờ Tuất đã đến, đại điển kế vị của Lan Lăng Kim thị bắt đầu rồi.

Tiên gia tham dự đại điển kế vị, tất cả đều tán dương không thôi. Nếu muốn nói trên cuộc đời này không có gì hối tiếc, chắc chắn phải thêm điều này, chỉ vì sau khi đến tận đây sẽ chứng kiến cảnh tượng làm cho người ta chấn động không gì so sánh được .

Chuông Thanh Đồng vang lên tổng cộng chín tiếng, đợi tiếng thứ chín vang lên, tất cả các tiên gia đều đứng lên ở tại chỗ, mặt hướng về Điểm Kim Các, đồng thời, cánh cửa vàng của Điềm Kim Các cũng chậm rãi mở ra, bóng dáng ngạo nghễ, tự tin ngẩng đầu bước đi, không nhanh không chậm, từng bước đi ra cửa chính.

Đó là một thiếu niên phi thường tuấn tú, cậu không có đội phát quan, chỉ lấy kim quan buộc tóc, giữa trán điểm chu sa, bên trong hồng y thêu kim tuyến, bên ngoài khoác áo choàng lông trắng mở ra vạt áo bạch sắc cùng đai lưng kim sắc hoàn mỹ, đúng là trang phục chính thức của Lan Lăng Kim thị "Nhật Nguyệt Minh Huy".
Trên thắt lưng cậu là thanh bội kiếm ánh sáng vàng lưu động, bên kia là một đôi chuông vàng có khắc họa tiết hoa sen chín cánh. Cho dù là người nhìn quen thiếu niên này nhưng hiện tại không khỏi thầm khen trong lòng một câu mỹ thiếu niên.

Người này là nhân vật chính của hôm nay, tông chủ mới của Kim thị, Kim Lăng - Kim Như Lan.

Mà ở sau lưng Kim Lăng, là nam tử cao lớn hơn cậu, tùy ý khoanh tay, chính là tông chủ của Vân Mộng Giang thị hiện nay- Giang Trừng.

(Trừng Hi): Vãn HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ