Tô Lan cũng không nghĩ rằng chính mình vẫn còn sống nhìn thấy Lam Hi Thần một lần nữa.
Cho nên, lúc bị Giang tông chủ lôi từ trong đại lao đến trước mặt Lam Hi Thần, gã lại có một loại cảm giác dường như đã có mấy đời.
Lam Hi Thần bị các môn sinh thay phiên nhau quan tâm, lần đầu tiên phát hiện, hóa ra là được quan tâm đến như vậy. Mà Ngụy Anh cũng sợ sự quan tâm của bọn tiểu bối làm cho Trạch Vu Quân mệt. Sau đó lại rước lấy ánh mắt như đao của Giang Trừng, tất cả đều chạy nhanh ra ngoài.
Cho nên hiện tại trong phòng chỉ còn lại bốn người bọn họ.
Lam Hi Thần nửa ngồi nửa nằm ở trên giường, sau lưng chèn mấy cái đệm, y đang cùng Hàm Quang Quân nói chuyện.
Thấy Tô Lan đã đến, biểu tình của gã giống như có chút kinh ngạc, nhưng...... Cũng không như y tưởng tượng, nét mặt phẫn hận.....
Lam Hi Thần nhìn thấy gã quỳ trên mặt đất, một thân bẩn thỉu, rõ ràng gã ta gầy đến lòi cả xương.
Mới bao lâu? Gã lại gầy thành như vậy? Mà trên người gã còn mơ hồ lộ ra tử khí......
Lam Hi Thần kinh ngạc nhìn về phía Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ nhìn y gật đầu.
Đúng vậy, Tô Lan sống không bao lâu nữa.
Nhìn thấy nam tử kia run nhè nhẹ, cho dù gã từng nói muốn làm tổn thương Vong Cơ, cho dù gã làm thương tổn chính mình, nhưng nhìn bộ dáng hiện tại của gã. . . . . .
Lam Hi Thần thở dài, y nhìn Tô Lan, thanh âm tao nhã nhu hòa giống như ngày thường.
"Vong Cơ nói ngươi muốn gặp ta?"
Tô Lan hô hấp không xong, đôi mắt bị mái tóc rối bời che khuất nhìn chằm chằm vào Lam Hi Thần, miệng của gã mở ra, nhưng cuối cùng vẫn là chậm rãi khép lại, chỉ nhìn người ngồi ở trên giường.
Lam Hi Thần cũng không để ý, nghĩ nghĩ, lại mở miệng hỏi.
"Mạt lăng tô thị...... Chỉ còn một mình ngươi?"
"...... Ta...... Chỉ còn..... Lại ta....." Âm thanh không rõ, nói ra cực kỳ cố sức, Lam Hi Thần nghe lời của gã nói, trong lòng cũng không tránh được xúc động.
Gã là cô nhi, Tô Thiệp cứu gã về, Mạt Lăng...... Đích thật là chỗ dung thân duy nhất của gã .
"Vậy ngươi gặp ta, là muốn cái gì?" Đã oán hận, vì sao lại muốn gặp chính mình một lần nữa?
"...... Ta......"
Mê mang nhìn Lam Hi Thần, chính Tô Lan cũng không biết, vì sao phải chống đỡ một hơi cuối cùng, không thể không gặp Lam Hi Thần? Có lẽ...... Gã là muốn nhìn thấy Lam Hi Thần phẫn nộ chỉ trích chính mình, sau đó chính mình lại trào phúng y một phen? Hay là, gã muốn nhìn thấy Lam Hi Thần bị thương nặng thống khổ, sau đó tất cả mọi người thóa mạ gã, gã lại hung hăng cười nhạo bọn họ, cuối cùng ở trong nụ cười thanh cao chết đi?
Tô Lan không biết.... Gã thật không biết..... Gã chỉ biết là, Hàm Quang Quân không chết, Lam Hi Thần cũng không chết, là gã.... Là gã sắp chết......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trừng Hi): Vãn Hi
FanficTên truyện: Vãn Hi Tên tác giả: Thiên Nhạc Cửu Ca Link gốc:http://ching011220.lofter.com/post/1f21aec8_117f76f5 Edit: Mai Hoàng, Oanh Lê Beta: Seasophie, Kan Kudo ....... Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư. Couple chính : Giang Trừng x Lam Hi Thần (Trừng Hi)...