Phần 1: Vãn Hi (31) - Hoàn

680 43 14
                                    

Kim Lăng trực tiếp gác lại một vài chuyện, mới dẫn theo Kim Như Huyền cùng vài tên thị vệ, vội vàng tới Vân Mộng.

Người ở cổng nhìn thấy Kim Lăng cũng chỉ là cười cười để mặc cậu trực tiếp xông vào bên trong, đợi cậu chạy khuất bóng, mới đột nhiên nghĩ đến, kia đã không còn là Kim tiểu công tử, mà là Kim tông chủ, theo lễ cần phải thông báo mới đúng?

Hừm. . . . . . Quên đi, đều là người trong nhà, tông chủ sẽ không so đo.

Người thủ vệ không nghĩ tới, cùng ngày Liên Hoa Ổ đã hạ xuống một mệnh lệnh.

Chỉ cần Kim tông chủ tới chơi, chỉ được phép cho người vào cửa sau khi đã thông tri!

Mang theo người đến Đoạn Liên hồ, Kim Lăng ở xa liền nhìn thấy vài người đứng ở cửa.

"Các ngươi đứng ở đây làm cái gì?"

Còn chưa đến gần, âm thanh ồn ào quen thuộc khiến cho Kim Lăng biết mấy người kia là ai, quả nhiên, đến gần vừa thấy, chẳng phải là đám người Ngụy Anh sao? Ui, khách khanh cũng ở đây?

"Kim tông chủ?" Tên khách khanh kia gặp Kim Lăng thì sững sờ một chút, lập tức hành lễ, người bên ngoài sao lại không thông báo? Có thể nào là đã quên Kim Lăng hiện tại chính là tông chủ?

"Kim tông chủ." Tư Truy cùng Cảnh Nghi vội vàng xoay người hành lễ, Kim Lăng có chút không quen mà xua tay.

"Ừm, ta tìm cữu cữu cùng Lam tông chủ, sao các ngươi đều đứng ở đây?"

"Ta cùng Ôn Ninh đang tìm phòng!" Ngụy Anh cười cười nói.

"Tìm phòng?" Là trò chơi mới gì sao? Tìm phòng làm gì?

"Ai nha ai nha, ngươi còn không biết? Đến đến đến, cháu trai ngoan, để cữu cữu nói cho ngươi nghe a." Ngụy Anh muốn cho toàn bộ người ở Tu Chân Giới đều biết, lập tức đem lý do cổ quái "Nhà mẹ đẻ" mà Giang Trừng đã nói, nói ra hết một lần.

". . . . . . Hai người các ngươi. . . . . ."

". . . . . . Nhà mẹ đẻ. . . . . ."

Kim Lăng mặt đều lệch.

"Đúng vậy đúng vậy, cho nên, ta cùng Ôn Ninh hiện tại đang tìm phòng. Vị khách khanh này phụ trách bố trí nơi ở của bọn ta."

". . . . . . Vì sao muốn tìm phòng? Ngươi đều đi theo Hàm Quang Quân, ở Đoạn Liên hồ không phải là được rồi sao ? Quỷ. . . . . . Ôn Ninh vốn cũng không cần phòng đi?"

"Cái này không giống!"

"Làm sao không giống?"

"Phòng khách là để khách nghỉ ngơi, nếu Liên Hoa Ổ là nhà mẹ đẻ của ta, đương nhiên phải có phòng của ta, như vậy mới có cảm giác về nhà mẹ đẻ."

"Chẳng lẽ ngươi không biết là một người nam nhân dùng lý do về nhà mẹ đẻ này thực dọa người sao?"

"Làm sao dọa người? Hay là muốn ta đem Hàm Quang Quân cưới về Liên Hoa Ổ sao? Ta cùng Hàm Quang Quân cũng không để ý nữa, vẫn là đổi cho ta phòng mới hay Cô Tô đổi thành nhà mẹ đẻ?" Ngụy Anh khó hiểu hỏi.

". . . . . . Quên đi, như vậy liền đổi, kia. . . . . . Nếu muốn tìm phòng, các ngươi đều tụ tập ở cửa nơi cữu cữu ta ở làm cái gì?" Tưởng tượng đến việc quay về Vân Mộng sẽ nhìn thấy Hàm Quang Quân, Kim Lăng nghĩ nghĩ, vẫn là nhà mẹ đẻ thôi.

(Trừng Hi): Vãn HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ