15

473 35 0
                                    


*🤦‍♀🙆‍♀ILLAR RIK'O*

   _*('Yar rik'o)*_

         *Na*

_*Aysha Isa (Mummy's Friend)*_


*🇸🇦ZAMAN AMANA WRITERS*
_(Gidan zaman lafiya da amana)._


*Dedicated to all my fans*



_*Bani da time din editing please bear wit my typing errors.*_


_*Be happy not because everything is good, but because you can see good in everything.💃🏼💃🏼💃🏼Happy me.*_



_*Ban manta ki Fatima Ahmad, ina matukar godiya ga inda kike nuna soyayyarki  ga littafin nan, kece ta daya a jerin fans dinna. Ina yinki irin sosai din nan😍😘.*_




_*BISMILLAHIR-RAHMANIR-RAHIM*_


_Manzo S.A.W yace: Duk wanda yabar sallar la'asar hakika ya 6ata ayyukansa._






_*Page 15*_


       

         "Kuluwa yanxu ni kika sa Luba tayi wa rashin kunya?"

"Don Allah kiyi hakuri Baba wallahi……"

"Dalla rufe mani baki,sai kace bake bace anan kuke ta tirjewa ke da Ahmad ba ku son rik'on ba, oho yanxu nagane nufinki watoh shiyasa kika koya mata rashin kunya donmin kin muna min *ILLAR RIK'O*?, toh baki isa ba rashin kunya zaki koya mata ba wallahi ko sata zaki koyata mata ku zaku rike……"

"Wallahi daidai da rana daya Ammi bata taba koyan rashin kunya ba, ai da hankalina kullum idan kixo gidan nan haka kike yi sai kiyi ta wa Ammi fada shiyasa nima yau nace sai na rama mata" Luba ta tace cike da rashin kunya.

"Na shiga uku Luba in kina yiwa Allah kiyi shiru, Baba don Allah kiyi hakuri".

"Yo ba dole ki bani hakuri tunda kinsa tayi min rashin kunya, Allah ya dawo da Ahmad xai zo ya sameni donmin da na baku rik'o bance ku koya mata rashin kunya ba, ai wannan idan taje gida zata yiwa uwarta ma rashin kunya tunda ta iya min".

Yusrah dai na gefe tunda tayi gaisuwa bata kuma cewa komai, a gefe daya na zuciyarta tana ganin dacewa abinda Luba tayi wani, wani gefen na nuna rashin dacewar hakan.

Hakuri Kuluwa ta sake bawa Baba kannan daga bisani ta kira Luba dakin fada tayima Luba hadi da nuna mata rashin dacewar abinda tayi daga karshe ta hada da cewa " Babba komai rashin gaskiyarsa ba'a bazaki tsaya yana fada kina fada ba, don Allah karki sake maimaita hakan kinji Luba".

Gyada kai tayi alamar taji.

"Yauwa d'iyata Allah yayi ma ku albarka".

" Ameen Ammi " Luba da Yusrah suka fad'a a tare.

     Su Ammi basu jima da shiga daki ba sai ga Abba ya shigo da sallamar cike fara'a turus ya tsaye ganin Inna hakimce akan cushion gaba kuma sai fadin yake a zuciyarshi yace " ko da me Baba tazo yau?, Allah dai yasa lafiya". Sannan ta karas cikin falon. Gaida ita yayi cike da ladabi da nuna farincikin zuwa ta.

Amsa maishi tayi tace " gwamma da ka dawo yanxu daman kai nake zaman jira".

Murmushi yayi yace "toh baba, wai yana ganki ke daya, mutune gidan basu san da zuwanki bane suka barki ke daya?"

" Yo tunda matar gidan bata ganin mutunci ina zaka gansu zaune, wallahi Ahmadu kuluwa bata sona jifa tun dazu nake nan zaune amma ko ruwa bata bani sai dai Luba da ta saka tamin rashin kunya sabida ta nuna min iyakata" baba ta tace hadi fashewa da kuka.

Ganin harda kuka baba tayi abin ya sosa zuciyar Ahmad,kusa da ita ya motsa sannan yace " Baba don Allah kiyi hakuri hakan bazata sake faruwa ba" yana gama fadin haka ya kwala wa Ammi kira. Da sauri Ammi ya iso don amsa kiransa nasa sabida daga yanayi kiran ta tabbatar da ransa a 6ace yace.

"Sannu da zuwa Abban Yusrah ya aiki?"

"Lafiya" ya bata amsa a takaice. Tashi tayi da nufin kawo masa ruwa sha ya dakatar da ita da fadin " zauna gana nake son muyi", komawa tayi ta zauna kannan yace " wai meyasa kike wulak'anta min mahaifiya,kullum idan tazo sai kin mata rashin mutunci wannan bai isheki ba shine sai kinsa 'yar da kike rik'o ta mata rashin kunya?, toh wallahi bazan yarda da irin haka"  fad'a sosai Ahmad yake mata ta inda yake shiga ba tanan yake fito.

Mamaki ne ya kashe Ammi sabida ganin idan Ahmad ke mata fada, magana ta farayi cikin sanyi murya muryata na rawa tace" Baba don Allah kiyi hakuri wallaho daidai da rana daya ban taba zama da Luba nace tayi maki rashin kunya ba donmin ni kallon 'yar cikina nake mata, yanxu Abban Yusrah kai a ganin ka zan iya sa Yusrah tayi wa Baba rashin kunya?, toh inda ba zan iya sa Yusrah tayi mata rashin kunya ba hakan Luba ma bazan iya saka tayi mata eashin kunya. Baba Allah ya gani na dauki ne a matsayin uwar da ta haifeni kuma ni bansan abinda na maki ba amma ina rokon ki don girman Allah idan nayi maki laifi ki yafe……"k'asa karasa zance tayi sakamakon kukan da yaci karfinta, tashi tayi ta nufa dakin tana mai bakin cikin rashin dacen uwar miji da tayi.

Baba kuwa fad'in irin murna da  farincikin da take ciki bata misaltuwa,ji take kamar ta tashi ta taka.

Abba kam jikin shi yayi sanyi matuka ganin duk irin hakurin Ammi sai da ya sanya kuka. Juyowa yayi ya ga Baba yace " don Allah kiyi hakuri Baba".

Hannu ta sa tana goge hawaye da suka fara bushewa kan fuskarta kannan tace "babu komai Ahmadu nayi tunda akan idona ka nuna min girmata amma ina son idan zan koma gida mu tafi tare da Luba in yaso sai tayi koda kwana biyu ne tunda ka gan yanxu kusan shekaru biyi kenan tayi bata je ba".

" Toh Baba daman ranar laraba zasuyi hutun mid-term in yaso sai ku tafi bayanta dawo daga makaranta, ko ya kika gani?".

" Hakan ma da kace yayi, Allah ya maka albarka".

" Ameen Baba, bari naje ba watsa ruwa a jiki wallahi yau a gajiye nake".




。。。。。。。



    Inna ce zaune ta kurawa Bintu ido tana son gano matsalar ta don ita gaskita bata yarda da zance da Bintu ta fada mata ba tana ji a jikinta da abinda take boye mata.

" Inna wannan kallon haka sai kace baki saba ganina ba".

"Hmm Bintu kenan ai dole na kalleki donmin kin sauya daga Bintun da na sani, kin tabbatar babu abinda Jameela take maki?".

"Kai Inna!ni babu abinda take min,ai da taba min wani abu da kin ganewa idonki ".

"Toh ya na iya tunda kince haka, kodai zaki bani ki danyi kwana biyu?"

" Tab! toh nayi ya da makaranta, nidai ba zani sai munyi hutun school".

"Ja'ira kawai, idan kika yi tsaiya wallahi tare zami tafi".

"Haba Inna ai kinsan bamu haka dake" kwantawa tayi kan cinyar Inna tace " Innata nayi kewarki sosai musan ma wannan cinyoyinki".

Murmushi Inna tayi tana shafa kan Bintu har bacci ya dauketa. Inna najinta shiru ta leka fuskarta ta kan har bintun tayi bacci ko, kwanciya ta gyarata mata hadi da addu'ar Allah ya kare mata jikanta.







_*Mummy's Friend ce🤩*_

ILLAR RIK'O ('yar rik'o)Where stories live. Discover now