17

397 30 0
                                    

*🤦‍♀🙆‍♀ILLAR RIK'O*

   _*('Yar rik'o)*_

         *Na*

_*Aysha Isa (Mummy's Friend)*_


*🇸🇦ZAMAN AMANA WRITERS*
_(Gidan zaman lafiya da amana)._


*Dedicated to all my fans*

🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈
🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂
🎁🎁🎁🎁🎁🎁
🍬🍬🍬🍬🍬
🎊🎊🎊🎊
🍡🍡🍡
🍭🍭
🎉

*HAPPY BIRTHDAY*

_*HABEEBA IDRIS ( HUBBEEY)*_

🎉
🍭🍭
🎊🎊🎊
🍡🍡🍡🍡
🍬🍬🍬🍬🍬
🎁🎁🎁🎁🎁🎁
🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂
🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈

_*On your birthday today, I wish you a year with loads of fun, excitrment and beautiful memories. Happy Birthday*_

❤❤❤❤❤❤

_*Ina tayaki murnar zagayowar ranar haihuwarki, Allah ya albarkaci rayuwanki ya kawo miji nagari. Wish you Allah's noor, Rahma and protection now and always. Happy birthday once more dearie.*_

💠💠💠💠💠


_*'YAR GARUWA......*_
     
         🕊🕊🕊🕊
            🌹🌹🌹

_*Written by*_

  _*HAUWA M.U ( Smasher )*_

_*CONGRATULATION MOMMANA ON YOUR SUCCESSFUL COMPLETION OF YOUR NOVEL.*_

_Ina tayaki murnar kammala wannan littafin naki. Hak'ika kin zo da wani salon rubutu wacce a arewanci mu da k'aryar ake samu mace mai wannan sana'ar garuwa. Allah ya kara basira , hazaka da karfin ido. Gaba dai gaba dai mommana... sai munjiki a wani littafin._


_*BIMILLAHIR-RAHMANIR-RAHIM*_

_Manzo Allah ( S.A.W ) yace: Nagarta shina kyakyawaan d'abi'a, Zunubi shine abinda yake abinda yake k'aik'ayi cikin ranka kuma kake tsoron mutane su sanka da ita._


_*Page 17*_

     
       Dafata taji akayi daga daga baya, dago idanuwanta tayi wanda take cike taf da kwalla tana kallon wacce ta dafata, ganin Bahijja tsaye ya sanya ta saurin goge hawayenta, murmushin yake tayi sanan tace " Au Bahijja ke ce daman, wallahi har kin tsorata ni".

Kusa da ita Bahijja ta zauna sannan tace " ba dole ki tsorata tunda ke kullum baki da aiki sai ki gind'in bishiya kina kuka ko tunani,wai don Allah me ke damunki ne?"

Murmushi tayi tace " babu komai Bahijja yanayin rayuwa ne kawai".

"Amma kin san dai ance a problem said out is half solved, so please voice out dude".

"Hmmmm..."

"Don Bintu ki fada min damuwarki wata kila inada maganinta" haka dai take lallab'a Bintu har daga k'arshe Bintu tace " ok zan fada maki matsalata amma kiyi k'ok'arin rik'e mani sirrina".

"Haba mai zai hana, ai na maki alk'awari ni  Bahijja zan rik'e maki shirinki".

Labarin rayuwarta Bintu fara bata tun daga zuwar da garin har yau da take zaune ta had'a da fadin " Bahijja daman aunti Rahma ce take tausayi na amma yanxu tayi aure gashi ba garin nan take aure ba. Wallahi tunda ta wuce indan kinga na samu sassauci daga wurin mummmy toh daddy na gari ammma in ba haka kullum cikin aiki nake hat islamiyyyar na ta hanani zuwa".

Ajiyar zuciya Bahijja tayi sannan tace " labarin kusan irin daya amma ni ummata ce basu tare da Abbana kuma, shine matar Abba ta sani gaba. Abbana sam bashi da lokacina bai damu dani ba, sai dai ta matarsa da ta 'ya'yansa. Bintu ko 'yar aiki tafini daraja a gidanmu don hatta kanaina basu bani girma a matsani na wacce ke gaba dasu".

"Allah sarki amma Bahijja duk wanda ya ganki bai zai taba tunanin cikin da wata matsalar ba".

"Binti kenan, ai nima  da zamana nake nayita tunani har watarana garin tunani ina tafiya a hanya wani mota na ta mania horn kadan ya rage ya bige shine wani saurayi ya taimakeni. Yanxu haka shine ma wanda ya bani maganin kawar da dukkan damuwata, in kina buk'ata idan an tashi sai ki bini gida na baki wanda nasha rage".

" Ina so Bahijjah, kuma nagode kwarai da kulawarki".

"Hmmm ai baki ma min godiya ko ba sai din gwada kin gani zaki bani labari".

Tashi Bintu tayi sakamakon k'aran bell d'in  komawa aji da taji tace " don Allah idan kin riga mu firowa daga aji ki jirani" da yake ba aji datya suke ba Bintu na science ita kuma bahijja na art class.

"Ok..."Bahijja ta bata amsa a takaice sannan ko waccensu ta nufi ajinta. Wannan kenan.




_To masu karatu kun fa ji Bahijja wai ta bawa  Binti magani kusar da damuwa, ko wani magani ne kuma ke kusar da damuwa?._


_Anya haduwar Bintu da Bahijja akhairo ne?_

_Ku biyoni don jin amsoshin wannan tambayoyin._




_*Your comments will determine my post next post*._






_*Mummy's friend  ce 🤩*_

ILLAR RIK'O ('yar rik'o)Where stories live. Discover now