19

402 30 0
                                    

*🤦‍♀🙆‍♀ILLAR RIK'O*

_*('yar rik'o)*_

*Na*

_*Aysha Isa (Mummy's Friend)*_


*🇸🇦ZAMAN AMANA WRITERS*
_(Gidan zaman lafiya da amana, In Shaa Allah)🤜🤛_


_*Dedicated to all my fans*_


_*BIMISMILLAHIR-RAHMIR-RAHIM*_

_*m̸a̸n̸z̸o̸n̸ a̸l̸l̸a̸h̸ s̸. a̸. w̸ y̸a̸c̸e̸: a̸y̸o̸y̸i̸n̸ m̸u̸n̸a̸f̸i̸k̸i̸ g̸u̸d̸a̸ u̸k̸u̸;*_
_*#i̸d̸a̸n̸ y̸a̸y̸i̸ m̸a̸n̸a̸g̸a̸/z̸a̸n̸c̸e̸ z̸a̸i̸ y̸i̸ k̸a̸r̸y̸a̸*_

_*# i̸d̸a̸n̸ y̸a̸y̸i̸ a̸l̸k̸a̸w̸a̸r̸i̸ z̸a̸i̸ s̸a̸b̸'a̸*_

_*# i̸d̸a̸n̸ a̸n̸ a̸m̸i̸n̸c̸e̸ m̸a̸s̸h̸i̸ m̸a̸s̸a̸ s̸a̸i̸ y̸a̸y̸i̸ h̸a̸ i̸n̸ i̸.*_

*😍☞WE ARE☜😍*
♥💛♥ALL♥💛♥
😄╗╔╔╗╔╗╔╗╗╔ ╦ 😄
😄╠╣╠╣╠╝╠╝╚╣ ║ 😄
😄╝╚╝╚╝ ╩ *╩ ● 😄 it's sallah
💗💜💗💜💗💜💗

*Eid Mubarak! Eid Kareem!!!*💃💃💃💃🏼💃🏼💃🏼

_Taqaballlahu minna wa minkum_

May we witness more on the Earth crust. May the blessing, mercy and peace of Allah be upon you and your family. 🙏🏻🙏🏻

May there be no limit to your joy, happiness and success. 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

Finally may Allah accept it as an act of Ibadah from me and you. 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

_*Hope it isn't late to say BARKA DA SALLAH.*_


_*Page 19*_

Toilet ta shiga ta d'an watsa ruwa kannan ta fito rike da towel a hannu tana tsane ruwana jikinta, rigar barci ta ciro daga wardrobe ta saka sannan ta hanya kan gado tayi kwanciyarta babu magana sallah magrib da Isha da ya rasa garin wayin sharholiyanta. Tana kwance kiran ne ya shigo wayarta, dagawa tayi kannan ta fara magana cikin wani irin salon murya, hira suke cike da soyayya har wani lumshe ido take donmin Suwaid ba wasa in har a wannan fanni ne. Farkawa Yusrah tayi don yin fits a to, mamaki ne ya cika ta ganin Luba kwance idonta biyu bata yi barci ba, ido ta daga sama ta duba agogon da ke manne jikin bango dakin, 1. 30am agogon ya nuna, maida dubarta ga Luba har zatayi magana sai kuma fasa kai kawai tayi girgiza sannan ta tashi taje tayi fitsarin kannan ta dawo ta kwanta. Luba a nan ana zuba soyayya da ita ta barci saida misalin karfe uku shima saida barci barawo ya saceta.

_*Haba mana 'yan mata wani iron hira zakiyi da saurayi har fin awa biyu, wallahi indan har hira tayi yawa mafi akasarin magana karyace. In har da gaskiya son ki yake toh ya aure kina wallahi babu soyayyar gaskiya sai bayan aure. Ayi hattara da samarin bana.*_

Washegari kin tashi Luba tayi sallar asuba sai shafar barcinta take. Yusrah kuwa ganin ta tashe taki tashi yasa tana idda sallan taje tayi duk abinda tasan aikin tane, tana gama aikinta ta fada toilet tayi wanka. A gurguje ta shirya ganin har ta kusan makara, bag dina ta dauka sannan tazo ta kuma tasan Luba wacce har sannan bata farka daga barci balle a saka ran zuwanta makaranta. Ido Luba ta bude a hankali tsaki taja ganin Yusrah ta kuma tasanta tace " wai lafiya kike ta damuna...?"

Murmushi Yusrah tayi tace " malama barcin ya isa haka karfe takwas ta riga ta wuce, ko yau bazaki makaranta ba?".

"Eh" Luba ta bata amsa a takaice.

"Why?".

"Bansani ba, ke nifa kin dameni sai tsareni kike da tambaya sai kace uwata".

Tab'e baki Yusrah tayi tace " toh ni na tafi idan kin tashi abincinki na dining na riga na ci nawa ko. Sai na dawo".

Tana barin dakinsu dakin Ammi ta shiga kwance ta same tana waya, wuri ta nima ta zauna gefen gado kar Ammi ta idda waya. Ammi na gama waya Yusrah ta gaida ta kannan ta shi tace "Ammi sai na dawo".

Ammi tace " 'yar taki fa ki har ta tafi ne ko?".

"A'a Ammi wai bazata ba ina jin yau bazasu komai ba idan sunje" Yusrah ta karasa zance tana mai kare Luba don ta san Ammi yanxu zata mata fada ita kuma bata son Luba ta jin a ranta cewan sabida ba Ammi ta haifeta ba shiyasa fiya mata fada.

Murmushi Amm tayi ta sani sarai abinda Yusrah ta fada ba haka bane tace " toh sannu mai 'yar uwa amma ki sani wannan ba soyayya bace".

"Uhm Allah Ammi ba karya nake ba nidai tace min bazata ba".

"Ok sai kin dawo in Allah kiyi abinda ya kai makaranta banda shashanci kinji my dear".

"Yes Ammi na bye, love you ". Yusrah tafada kannan tayi ficewarta.



_Please kuyi hakuri da wannan_

_*Mummy's friend ce🤩*_

ILLAR RIK'O ('yar rik'o)Where stories live. Discover now