Nhớ nhung

10.3K 236 2
                                    

Cạch...
Đáng thương cho chiếc điện thoại xấu số bị quăng mạnh xuống bàn.
Cậu nhóc của anh mệt nhọc di chuyển suốt chặn đường dài đổi từ phương tiện này đến phương tiện khác. Đến cuối vì chuyến bay bị delay mà phải ngồi máy bay hạng thường đáp ở sân bay không ai biết để tham dự Fan meeting (FMT) Thái Lan, vậy mà còn bị hắc bẩn. Tiêu Chiến sau khi đặt chân đến Thái đã tới ngay nơi diễn tập FMT, vừa được nghỉ ngơi ở phòng chờ đã nghe được tin xấu này.
Cốc...Cốc
- "Ai?" Tiêu Chiến bước ra mở cửa, chân mày chau lại hiện rõ vẻ bất bình thay người nào đó vẫn chưa nguôi ngoai.
-"Ca, thật nhớ anh!" Vương Nhất Bác chưa nói hết câu đã ôm gọn ai đó vào lòng, dù sao thì nơi này cũng chẳng có người ngoài. Tham lam hít thật sâu mùi thơm toả ra từ người anh, Vương Nhất Bác cảm thấy thân thể mệt mỏi này được rót đầy năng lượng rồi.

 Tham lam hít thật sâu mùi thơm toả ra từ người anh, Vương Nhất Bác cảm thấy thân thể mệt mỏi này được rót đầy năng lượng rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- "Cún con, em đến rồi, vào trong rồi nói." Tiêu Chiến lúc này nở một nụ cười ôn nhu, khác hẳn với dáng vẻ ban nãy nếu không cũng quá doạ người á. Không một ai biết được một người khống chế cảm xúc tốt như anh chỉ cần chuyện liên quan đến Vương Nhất Bát thì lại là bộ dạng này đây.
-"Nhóc con, em vất vả rồi." Nhìn túi snack khoai tây đúng vị rong biển mà dạo này anh thích ăn, trái tim Tiêu Chiến cũng tan chảy ra rồi. Lịch trình gấp rút đến thế nhưng Nhất Bác vẫn để tâm đến sở thích nho nhỏ này của anh, tình cảm anh dành cho cậu ngày càng tăng theo cấp số nhân như thế cũng không lấy làm lạ. Không hề tránh né cũng không chút khoảng cách, hai thân thể cao gầy dán chặt vào nhau không ý định tách rời như muốn xoa dịu những tháng ngày xa cách. Bao yêu thương, nhớ nhung làm sao một lời có thể diễn tả, chỉ có ánh mắt hai người trao nhau là minh chứng rõ nhất cho đoạn tình cảm này.
Cửa phòng khép chặt cho đến khi quản lí giục đến giờ họp báo thì ai đó mới miễn cưỡng thôi làm kiếp bạch tuột quấn người.
End #1

Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ