Timeline(3)

1.1K 47 1
                                    

8-2018
Trả lời phỏng vấn Bazaar
- "Vương Nhất Bác bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất chỉ là chậm nhiệt thôi. Lạnh lùng chỉ là vỏ bọc em ấy dùng để bảo vệ bản thân". Vậy mà em lấy cái chân thành nhất ra đối xử với anh, lúc vỏ bọc kia không cần thiết nữa, có phải là lúc em đã tìm được người mà em nguyện ý tin tưởng, bên em một đời?
- "Tôi và em ấy đều thuộc dạng người không phải lần đầu gặp đã thân, với người lạ cần một thời gian mới thân thiết được". Tìm hiểu rồi mới phát hiện ra, đối phương là người mình muốn cùng mình đi hết chặn đường còn lại.
Anh chăm chú ngồi phát hoạ Lam Vọng Cơ, anh chăm chú trả lời phỏng vấn, em nghiêng đầu chăm chú nhìn anh rồi mỉm cười. Anh nhướng mắt với em, ý bảo ở đây có camera đó. Em chẳng sợ gì cả, nụ cười chỉ có đậm thêm chớ không nhạt đi, ánh mắt chỉ có sâu thêm chớ không lãng tránh. Si mê anh tuyệt đối.
Em nghịch món đồ chơi nào đó trên bàn, làm cả hai một phen hú vía. Em cười ngại giản hoà, trong mắt anh chỉ có tia nuông chiều xen lẫn bất lực. Quả thật là bộ dạng một Cún con siêu quậy siêu làm trò mà. Thế nhưng dáng vẻ ấy chỉ ở trước người em yêu thương nhất mới không cần che đậy mà thể hiện ra thôi.
Anh và em chơi vẻ hình đoán chữ, em đoán không ra, anh gian lận công khai một cách có tổ chức mà nói nhỏ đáp án vào tai em.
-"Hả? Hả? Hửm?" Em cố ý không nghe mà ngày càng kề sát vào anh, đầu ghé sát vào nhau, rải đường cho cả dân quốc Bách Hương Quả(BXG).

-"Hả? Hả? Hửm?" Em cố ý không nghe mà ngày càng kề sát vào anh, đầu ghé sát vào nhau, rải đường cho cả dân quốc Bách Hương Quả(BXG)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

8-2018
Phim trường Trần Tình Lệnh
Hai anh em có cảnh quay võ thuật, anh vô tình đánh vào cằm em. Vừa quay xong anh đã đến nâng cằm em lên xem có sao không. Em ngại ngùng không cho anh động vào, ngược lại còn kéo cằm anh, làm bộ dạng lưu manh chọc ghẹo gái nhà lành.
- "Được rồi, anh sai rồi!" Sau đó tiếp tục xem vết thương của em tiếp. Khoảng mười phút lúc em chườm đá, anh luôn bên cạnh bày trò để em không nhàm chán.
8-2018
Hậu trường Trần Tình Lệnh
-"Cùng với Nhất Bác tôi cảm thấy rất vui... Tại sao em ngồi cạnh thôi cũng muốn cao hơn anh?" Thật trả lời phỏng vấn cũng không yên ổn được với cậu nhóc này. Vậy là hai anh em ở trước camera cố gắng tranh nhau ngồi cao hơn đối phương.
-"Em đang chắn ánh sáng của anh."
-"Để em set độ sáng cho anh"
-"Được, Nhất Bác đặc biệt tốt, hiện tại còn đang tạo độ sáng cho tôi, nhưng thật chất là đang chắn ánh sáng của tôi" Hai con người này cứ ở cạnh nhau lại khịa nhau không ngừng. Nhưng nếu cùng nhau có mặt ở phim trường, xung quanh Ngụy Vô Tiện 3m nhất định lúc nào cũng sẽ có bóng dáng Lam Vọng Cơ.
-"Nhất Bác thật sự rất tốt, rất tốt. Hai chúng tôi rất chân thật với nhau."
-"Không sai." Em thôi không bộ dạng nghịch phá nữa, nghiêm túc trả lời, quả quyết vô cùng.
Tìm được một người chân thành với mình đã khó, trong giới giải trí lại càng khó hơn. Bát quân nhất tiêu, thực sự khiến người ta cảm nhận được như thế nào là tương lai còn dài.
End #12

Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ